Tin mới

Phản ứng bất ngờ của vợ NSND Trung Hiếu khi không có tuần trăng mật và đêm tân hôn

Thứ tư, 23/01/2019, 09:49 (GMT+7)

NSND Trung Hiếu tiết lộ phản ứng bất ngờ của vợ mình khi nam diễn viên bận rộn tới mức còn không có cả đêm tân hôn dành cho vợ.

NSND Trung Hiếu tiết lộ phản ứng bất ngờ của vợ mình khi nam diễn viên bận rộn tới mức còn không có cả đêm tân hôn dành cho vợ.

Mới đây, trông cuộc họp báo ra mắt phim hài tết Tết vui phết-Mr Lù 2 của đạo diễn Mai Long, Trung Hiếu đóng vai chính, anh thừa nhận do lịch làm việc quá bận rộn nên không có thời gian riêng dành cho tân nương.

NSND Trung Hiếu kết hôn cùng bà xã 9x ở tuổi 46

NSND Trung Hiếu cho biết: "Từ đầu năm nhà hát dựng 4 vở, bên cạnh đó còn làm 4 chương trình ở bên ngoài cùng một loạt cho các tỉnh thành. Dịp này lại cuối năm, tôi tổ chức hôn lễ ở nhà cô dâu tại Sơn La. Thú thực là hôn lễ cũng không có gì xa hoa, đại gia như mọi người nghĩ đâu. Váy cưới, ảnh cưới là do 1 người cháu thân thiết tài trợ, đến cả tuần trăng mật cũng do 1 đơn vị thân quen đề nghị tặng. Nhưng do quá bận nên vừa mới tổ chức hôn lễ xong là tôi trở lại với công việc ngay.

Tôi bận tới mức không có cả đêm tân hôn, tuần trăng mật gì cả! Nếu là trước đây, có lẽ vợ tôi cũng tủi thân đấy. Nhưng bây giờ, cô ấy đã quá quen với cường độ và tính chất công việc của tôi rồi, nên thấy cũng bình thường".

Trung Hiếu và vợ trong hôn lễ tại Sơn La.

Trung Hiếu cho hay, vợ anh hiện đang trong quá trình chuẩn bị để hoàn thành việc bảo vệ luận văn thạc sĩ. Cô tuy trẻ nhưng rất hiểu biết và biết cảm thông: "Vợ tôi là người không thích mọi thứ quá rình rang nên cũng thông cảm với chồng. Trước khi cưới, cô ấy đã khóa Facebook để tránh những chuyện ồn ào. Cô ấy sinh năm 1992, đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng, hết năm nay, cô ấy sẽ bảo vệ cao học về quản trị kinh doanh".

Bất ngờ kết hôn ở tuổi 46 nên cuộc sống hiện tại của diễn viên Trung Hiếu được truyền thông khá quan tâm. Nói về việc giã từ cuốc sống độc thân ở tuổi 46, Trung Hiếu vui vẻ giãi bày: "Tôi là người ham chơi, nhiều đam mê với nghề, lại có sở thích lang thang. Nhưng khi cưới vợ rồi mình phải chững chạc hơn, đàn ông hơn, bớt những sở thích cá nhân để dành thời gian cho gia đình".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news