Tin mới

Phản ứng của BTV Hoài Anh khi đợi mãi mới được NSND Công Lý khen

Thứ bảy, 23/05/2020, 15:57 (GMT+7)

Sau màn chứng minh nhan sắc "lão hóa ngược" qua bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi, BTV U40 Hoài Anh đã được đồng nghiệp trong đó có nghệ sĩ Công Lý phải trầm trồ.

Mới đây, để kỷ niệm mùa hoa bằng lăng, BTV Hoài Anh và ekip của mình đã thực hiện một bộ ảnh áo dài đặc biệt. Nữ BTV chọn trang phục áo dài trắng, "cưa sừng làm nghé" thành cô sinh viên buộc tóc 2 bên, cầm cuốn sổ lưu bút trên tay.

Nhan sắc tuổi tứ tuần của BTV Hoài Anh: Ảnh FB

Chỉ qua một vài bức ảnh được ghi lại có thể thấy được nhan sắc ấn tượng của nữ BTV hot nhất chương trình Thời sự 19h. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 song cô vẫn giữ được nét trẻ trung, vóc dáng thon gọn như gái còn son.

Sở hữu chất giọng đặc trưng của con gái Sài thành thế nhưng ít ai biết rằng BTV Hoài Anh lại được sinh ra ở Hà Nội. Là con gái Thủ đô chính gốc nên trong cô vẫn có những nét đặc trưng của thiếu nữ Hà thành.

Được biết, nữ BTV Hoài Anh sinh năm 1980 bắt đầu bén duyên với công việc ở đài truyền hình từ năm 2007.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng nhận 'bão' like cùng vô số lời ngợi khen. Ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc 'lão hoá ngược' dù đã bước sang tuổi 40 của BTV Hoài Anh. Thậm chí dù có bạn gái xinh đẹp, nhưng NSND Công Lý cũng vào bày tỏ: "Ôi đã đôi mươi rồi á. Anh nhớ là mới 19 thôi chứ". Đáp lại đàn anh, Hoài Anh nhận mình mới có 17 thôi.

Ngọc Hà, người yêu kém 15 tuổi của cô Đẩu cũng sở hữu nhan sắc không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz.

Không chỉ xinh đẹp, bạn gái NSND Công Lý còn được nhận xét là người rất chân thành, biết cư xử đúng mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news