Tin mới

BTV Hoài Anh hoài niệm tuổi học trò với áo dài trắng tinh khôi

Thứ tư, 20/05/2020, 14:06 (GMT+7)

BTV Hoài Anh đã hiện thực hóa ước mơ trở lại tuổi học trò thành công trong trang phục áo dài trắng, khoe vẻ đẹp tinh khôi dù cô đã bước sang tuổi 40.

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h. Cô gây được ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng miền nam ngọt ngào cùng diện mạo xinh đẹp chẳng thua kém các hotgirl.

Nhan sắc tuổi tứ tuần của BTV Hoài Anh (ảnh FBNV)

Sở hữu chất giọng đặc trưng của con gái Sài thành thế nhưng ít ai biết rằng BTV Hoài Anh lại được sinh ra ở Hà Nội. Là con gái Thủ đô chính gốc nên trong cô vẫn có những nét đặc trưng của thiếu nữ Hà thành.

Cô buộc tóc 2 bên, cầm trên tay cuốn sổ hoài niệm năm tháng học trò (ảnh FBNV)

Nữ biên tập cho biết, từ nhỏ cô đã rất yêu thích tà áo dài nên đã ước mơ sau này lớn lên sẽ được mặc bộ trang phục truyền thống này. Thật tình cờ khi ước mơ ngày nhỏ lại trở thành hiện thực khi cô là BTV Thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.

Mới đây, để kỷ niệm mùa hoa bằng lăng, cô và ekip của mình đã thực hiện một bộ ảnh áo dài đặc biệt. Nữ BTV chọn trang phục áo dài trắng, "cưa sừng làm nghé" thành cô sinh viên buộc tóc 2 bên, cầm cuốn sổ lưu bút trên tay.

Chỉ qua một vài bức ảnh được ghi lại có thể thấy được nhan sắc ấn tượng của nữ BTV hot nhất chương trình Thời sự 19h. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 song cô vẫn giữ được nét trẻ trung, vóc dáng thon gọn như gái còn son.

Được biết, nữ BTV sinh năm 1980 bắt đầu bén duyên với công việc ở đài truyền hình từ năm 2007. Nhưng phải đến năm 2008 cô mới tạo được dấu ấn và trở thành BTV sở hữu chất giọng nam bộ đầu tiên dẫn chương trình Thời sự 19h của VTV.

Năm 2010, Hoài Anh kết hôn cùng ông xã người Hà Nội và có một cô con gái 8 tuổi. Ông xã cô nổi tiếng là người hết mực chiều chuộng vợ nên luôn ủng hộ cô trong công việc cũng như động viên cô trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news