Tin mới

Phản ứng của Duy Mạnh khi bị in hình trên poster bé hơn Tuấn Hưng

Thứ sáu, 13/10/2017, 16:12 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của Duy Mạnh, một người hâm mộ bất ngờ hỏi về chuyện in hình poster bé hơn "đàn em". Nam ca sĩ đã thẳng thắn trả lời khiến khán giả "sốc".

Mới đây, trên trang cá nhân của Duy Mạnh, một người hâm mộ bất ngờ hỏi về chuyện in hình poster bé hơn "đàn em". Nam ca sĩ đã thẳng thắn trả lời khiến khán giả "sốc".

Tấm poster được Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Giọng ca "Kiếp đỏ đen" trả lời fan.

Đáp lại câu hỏi của fan, Duy Mạnh cho hay: "Nhân vật quan trọng thì phải to nhất". Có vẻ như người hâm mộ vẫn còn "uất ức" thay cho thần tượng, nam ca sĩ gốc Hải Phòng nhấn mạnh, anh không quan tâm đến chuyện hình to hay hình nhỏ, chỉ cần bầu show trả đủ tiền cát-xê là được. 

Chưa hết, Duy Mạnh còn bông đùa với fan: "Bầu show ưu tiên cho người hay dỗi mà".

Có thể thấy mối quan hệ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng ngày càng trở nên căng thẳng khi liên tục đăng đàn tố nhau. Câu nói của Duy Mạnh khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang đá đểu đàn em Tuấn Hưng, bởi trên poster hình ảnh của ca sĩ Tuấn Hưng được in to nhất.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng vốn rất thân thiết nhưng đến năm 2010, tình cảm của họ bắt đầu sứt mẻ khi bạn gái Tuấn Hưng lúc đó là Hương Baby đóng MV cùng Duy Mạnh. Lúc này, một số tin đồn cho rằng Hương Baby có tình cảm với nam ca sĩ Kiếp đỏ đen. Sau đó, cả hai ca sĩ đã nảy ra tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng, đây chính là nguyên nhân khiến Tuấn Hưng và Duy Mạnh mâu thuẫn nhiều năm qua.

Sau đó, giọng ca "Tìm lại bầu trời" khẳng định không phải là bạn bè của ca sĩ Kiếp đỏ đen. Duy Mạnh tố cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu vô ơn. Lập tức, Tuấn Hưng viết tâm thư chia sẻ rằng anh không vô ơn và ám chỉ Duy Mạnh lợi dụng tên tuổi để lăng xê album sắp ra mắt.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news