Tin mới

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị tung ảnh với đại gia kim cương bên Mỹ

Thứ hai, 05/12/2016, 14:52 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ đầy ẩn ý sau khi loạt ảnh cô thân thiết cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bên Mỹ được tung ra.

Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ đầy ẩn ý sau khi loạt ảnh cô thân thiết cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bên Mỹ được tung ra.

[mecloud]LhIycHhf8k[/mecloud]

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm của dân mạng khi những hình ảnh cô thân mật bên Chu Đăng Khoa ở Mỹ được chia sẻ. Trước những ồn ào, thị phi, Hà Hồ chia sẻ: "Tôi, một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng. Dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ Bình An cho tôi và cho mọi người”.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ẩn ý về những sóng gió tình trường. Ảnh internet

Nữ ca sĩ bộc bạch tiếp: "Bão ở trong lòng trôi đi nhé. Em sẽ vén bức màn sương mù của cuộc đời để quá khứ và những gì đã cũ sẽ được ngủ yên”.

Hồ Ngọc Hà thân mật bên Chu Đăng Khoa tại Mỹ. Ảnh internet

Dù không trực tiếp đề cập đến vấn đề nào cụ thể, nhưng nhiều fan đã đoán ra rằng Hà Hồ đang nói đến những thị phi với Chu Đăng Khoa thời gian qua. Kể từ khi vướng nghi án hẹn hò với đại gia kim cương, Hà Hồ đã bị dư luận quay lưng, trách móc. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà chưa một lần lên tiếng đề cập trực tiếp về vấn đề này mà chỉ bộc bạch một cách bóng gió.

Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM.

Tiếp đến, sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, tay trong tay đi du lịch nước ngoài.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news