Tin mới

Phản ứng của Hoài Linh trước dòng chia sẻ đầy bế tắc của Cát Phượng

Thứ tư, 13/09/2017, 14:52 (GMT+7)

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ khi treo status đầy bế tắc. Dòng tâm trạng của bà xã Kiều Minh Tuấn khiến Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ phải vào động viên tinh thần.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ khi treo status đầy bế tắc. Dòng tâm trạng của bà xã Kiều Minh Tuấn khiến Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ phải vào động viên tinh thần.

Cát Phương bộc lộ sự đau khổ tột cùng pha lẫn bất lực khi đăng tải status bao trùm một màu u ám lên trang cá nhân rồi xoá vội.

Cát Phượng bộc lộ sự đau khổ tột cùng và bất lực với cuộc sống trên trang Facebook cá nhân sau đó lại vội xóa

Cô cho biết: "Thèm nhảy lầu, thèm được chết. Chưa bao giờ thèm chết như lúc này. Làm kiếp người như tui thất bại quá, quá thất bại về mọi mặt. Bế tắc và chông chênh!”

Cát Phượng viết: “Thật lòng mà nói, khi thấy đám tang, thấy ai đó nằm trong quan tài Cát tui thấy vui dùm họ và nghiệp trần họ đã trả xong. Khi nào mới đến lượt mình trả xong nợ trần? Không còn sức để cố và gắng để gượng nữa rồi”.

Phản ững của Hoài Linh trước dòng chia sẻ của Cát Phượng.

Ngay sau đó nhiều khán giả cũng như anh chị em nghệ sĩ đã gửi lời chia sẻ, động viên đến Cát Phượng. Danh hài Hoài Linh cũng vào để lại bình luận "mắng" cô em gái của mình là "con điên, nói xàm".

 

Thời gian gần đây, Cát Phượng khiến khán giả ghen tị với thông tin đã là vợ chồng hợp pháp khi âm thầm đi đăng ký kết hôn cùng bạn trai Kiều Minh Tuấn. Cô đang có một cuộc sống bình yên bên bạn trai kém tuổi và cậu con trai ngày càng thông minh và khôn lớn.

Từ khi đến với nhau, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng liên tục hỗ trợ và sánh bước trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí. Thời gian này, người ta thấy Cát Phương yêu đời và trẻ trung hơn. Cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong bình lặng chứ không khoa trương như nhiều cặp đôi khác của showbiz Việt.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn