Tin mới

Phản ứng của Hoàng Thùy Linh khi bị khơi lại clip nhạy cảm

Thứ sáu, 17/06/2016, 20:31 (GMT+7)

Trước bình luận về quá khứ nhạy cảm, Hoàng Thùy Linh không im lặng, né tránh mà thẳng thắn và nhẹ nhàng trả lời.

Trước bình luận về quá khứ nhạy cảm, Hoàng Thùy Linh không im lặng, né tránh mà thẳng thắn và nhẹ nhàng trả lời.

[mecloud]FCub9m9sQX[/mecloud]

Tưởng chừng scandal một thời làm chấn động showbiz Việt của Hoàng Thùy Linh đã ngủ yên. Thế nhưng trong một bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, một facebooker đã bình luận về tấm ảnh này và nhắc lại câu chuyện quá khứ của nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh" khi hỏi: "Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim nóng lên mạng không nhỉ".

 

Hoàng Thùy Linh thoải mái đối diện với scandal nhạy cảm trong quá khứ.

Khác với dự đoán im lặng né tránh, Hoàng Thùy Linh nhẹ nhàng và thẳng thắn trả lời: "Đúng rồi bạn ạ, mình đây". Nhiều người cho rằng Hoàng Thùy Linh bản lĩnh và thông minh khi đối đáp trước câu hỏi về vấn đề nhạy cảm đó.

Ngay sau đó, rất nhiều fan của nữ ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ" chỉ trích người đặt câu hỏi về quá khứ của Hoàng Thùy Linh, không những không phản ứng hòa theo mọi người, nữ ca sĩ còn xoa dịu fan: "Cảm ơn vì các bạn đã bảo vệ mình. Nhưng chắc anh ý không có ý gì đâu, chúng mình nói chuyện nhẹ nhàng và lịch sự nhé cả nhà. Yêu mọi người nhiều".

Năm 2007, khi đang là cái tên đình đám trong giới trẻ với seri sitcom Nhật kí vàng anh, Hoàng Thùy Linh bất ngờ để lộ clip nhạy cảm với bạn trai. Scandal này đã gây rúng động làng giải trí lúc bấy giờ, khiến hình ảnh của Hoàng Thùy Linh sụp đổ trong lòng công chúng. 

Hoàng Thùy Linh khóc xin lỗi khán giả truyền hình.

Sau cả một quá trình cố gắng không biết mệt mỏi, Hoàng Thùy Linh hiện nay đã trở thành cái tên đình đám. Không scandal, không gây sốc hay ăn mặc hở hang, cô được khán giả công nhận là một nữ ca sĩ có tài.

Hoàng Thùy Linh luôn được nhắc đến là một ca sĩ tài năng và bản lĩnh đáng khâm phục.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news