Tin mới

Phản ứng của Ly Kute khi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tổ chức đám hỏi

Thứ tư, 15/06/2016, 20:22 (GMT+7)

Ly Kute luôn giữ im lặng trước bất cứ phát ngôn nào của Mạc Hồng Quân cũng như về đám hỏi của cặp đôi tai tiếng

Ly Kute luôn giữ im lặng trước bất cứ phát ngôn nào của Mạc Hồng Quân cũng như về đám hỏi của cặp đôi tai tiếng.

[mecloud]Ky2eKUWWlY[/mecloud]

Hôm nay 15/6, cặp đôi tai tiếng làng giải trí Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức đám hỏi linh đình tại quê nhà Sóc Trăng. Cả chân sút than Quảng Ninh và chân dài Venus đang vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại và xuất hiện tràn ngập trên khắp các mặt báo, mạng xã hội thì Ly Kute hoàn toàn giữ im lặng từ khi rộ lên tin đồn kết hôn của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được tổ chức rình rang tại quê nhà Sóc Trăng.

Trước khi đám hỏi diễn ra ít ngày, Mạc Hồng Quân lên tiếng muốn gặp và có trách nhiệm với con trai, tuy nhiên Khánh Ly không có bất cứ phản ứng nào.

Hình ảnh cậu con trai Khoai Tây được Khánh Ly chia sẻ cách đây nửa tháng.

Trong khi Ly Kute luôn vẫn đang âm thầm tạo dựng cuộc sống mới bên cậu con trai nhỏ thì cầu thủ đa tình Mạc Hồng Quân lại thường xuyên lôi tên tuổi của người yêu cũ và con trai - Khoai Tây để chia sẻ trong các bài phỏng vấn.

Thậm chí chuyện kết hôn của Mạc Hồng Quân cũng liên tục xuất hiện những thông tin bất nhất khi tấm thiệp cưới được ghi rõ thời gian, địa điểm được gửi tới người thân và bạn bè nhưng cầu thủ này vẫn lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết đó là bữa tiệc đính hôn chứ không phải kết hôn. Sẽ không có lễ cưới nào trong năm 2016 này.

Tấm thiệp cưới của cặp đôi được lộ ra nhưng Mạc Hồng Quân cho biết đây chỉ là lễ ăn hỏi.

Dù luôn nói là muốn giữ bí mật về chuyện riêng tư, song những hình ảnh về hậu trường chụp ảnh, đi mua nhẫn cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng được tung ra khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng đây là chiêu trò PR của cầu thủ này.

Mặc dù luôn nói muốn giữ kín chuyện đời tư song dù vô tình hay hữu ý, những hình ảnh về hậu trường chụp ảnh hay thử đồ cưới vẫn được chia sẻ tràn lan trên mặt báo và mạng xã hội.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute