Tin mới

Phản ứng của mỹ nhân Việt về phát ngôn sốc của Trang Trần: “Không ai vào showbiz mà còn trinh”

Thứ sáu, 18/05/2018, 11:50 (GMT+7)

Nhiều mỹ nhân Việt như Nhã Trúc, Hương Ly, HHen Niê đã bàn luận với nhau về phát ngôn gây sốc của Trang Trần.

Nhiều mỹ nhân Việt như Nhã Trúc, Hương Ly, HHen Niê đã bàn luận với nhau về phát ngôn gây sốc của Trang Trần.

Những ngày qua, những ồn ào xoay quanh việc nam rocker Phạm Anh Khoa bị tố cáo gạ tình và quấy rối tình dục đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Có đến 3 cô gái đã lên tiếng tố nam ca sĩ này có những hành động không đứng đắn khi làm việc chung khiến họ bị tổn thương về tâm lý nặng nề.

Mọi việc ngày càng đi xa hơn khi Phạm Anh Khoa lên tiếng trong một chương trình truyền hình tỏ ý xin lỗi nhưng bị đánh giá không chân thành, đồng thời còn đưa ra khẳng định "Trong showbiz Việt, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi".

Phạm Anh Khoa đã phải lên tiếng xin lỗi vì scandal tình ái.

Khi bàn luận về scandal của Phạm Anh Khoa, Trang Trần có phát ngôn gây sốc rằng: "Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".

Mới đây, người mẫu Nhã Trúc đã chia sẻ bài viết về phát ngôn sốc của Trang Trần cùng status: "... như tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông". Rất nhiều bạn bè vào trêu Nhã Trúc, Nguyễn Loan bình luận: "Chúc mừng chế". Trong khi đó, người mẫu Xuân Lan lại hài hước rằng: "Câu này là lấy búa đập đầu Nhã Trúc á". Người mẫu Hương Ly cũng viết: "Dở khóc dở cười". Còn H'Hen Niê khẳng định mình chưa vào showbiz.

Nhã Trúc chia sẻ ý kiến trên trang cá nhân.
Hương Ly bình luận "Dở khóc dở cười".
Bình luận của Nguyễn Loan.

Hoa hậu HHen Niê ẩn ý bản thân chưa vào showbiz.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news