Tin mới

Phản ứng của Ngô Kiến Huy sau khi Khổng Tú Quỳnh ngầm xác nhận chia tay sau 8 năm gắn bó

Chủ nhật, 25/11/2018, 13:40 (GMT+7)

Sau khi Khổng Tú Quỳnh có những hành động ngầm xác nhận chia tay cuộc tình 8 năm, trạng thái mới nhất của Ngô Kiến Huy cũng khiến người hâm mộ phải chú ý.

Sau khi Khổng Tú Quỳnh có những hành động ngầm xác nhận chia tay cuộc tình 8 năm, trạng thái mới nhất của Ngô Kiến Huy cũng khiến người hâm mộ phải chú ý.

Đầu tháng 10, trên trang cá nhân ca sĩ Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm hình ảnh, người này chia sẻ: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai…“. Từ những lời chgười bạn thân này, mà cư dân mạng khẳng định cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã “đường ai nấy đi” sau 8 năm hẹn hò.

Hành động ngầm xác nhận chia tay Khổng Tú Quỳnh của Ngô Kiến Huy.

Nghi vấn này được dư luận bàn tán xôn xao trong suốt thời gian qua. Trong khi hai nhân vật chính còn chưa lên tiếng trả lời về tin đồn thì mọi động thái của cặp đôi đều nhanh chóng trở thành manh mối để dân tình xác định mối quan hệ hiện tại của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Mới đây, trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy gây chú ý khi đăng trạng thái ẩn ý: “Black Bắp, ai hốt không. Sale 100%”. Dòng trạng thái công khai "thả thính" của nam ca sĩ khiến nhiều người thêm tin anh và Khổng Tú Quỳnh “đường ai nấy đi”.

Trước đó, tại một buổi buổi họp báo, thay vì thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ lại có cách trả lời khá lấp lửng. Anh cho biết: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

Hiện khán giả vẫn chờ đợi một câu trả lời chính thức từ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy về nghi vấn chia tay.

Trên Instagram cá nhân, mới đây, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi chia sẻ về điều ước mà cô mong muốn nhận được trong ngày sinh nhật tuổi 27. Bằng lời lẽ khá dí dỏm, nữ ca sĩ cho biết cô không cần tặng quà mắc tiền mà chỉ cần một người nam đẹp như tài tử TVB Vương Hạo Tín và hơn hết phải có tấm lòng chung thuỷ. Điều ước này của Khổng Tú Quỳnh đã khiến đông đảo khán giả tin tưởng rằng, nghi vấn cô và Ngô Kiến Huy đã đường ai nấy đi sau 8 năm mặn nồng là chính xác.

Chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh tại phần story của Instagram cá nhân tiếp tục khiến nghi vấn đã chia tay Ngô Kiến Huy dấy lên trong công chúng.

Ngoài ra, trên Facebook cá nhân của Khổng Tú Quỳnh, ngoài những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ thì Ngô Kiến Huy vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho ngày đặc biệt này của bạn gái. Tuy nhiên, đến hiện tại, cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa có câu trả lời rõ ràng nào về tin đồn rạn nứt tình cảm.

Theo đó, Khổng Tú Quỳnh không cần tặng quà mắc tiền trong ngày sinh nhật mà chỉ cần một người nam đẹp như tài tử TVB Vương Hạo Tín và hơn hết phải có tấm lòng chung thuỷ. Chia sẻ của cô cũng ngầm khẳng định tình trạng hiện tại là không có người yêu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news