Tin mới

Phản ứng của Nhã Phương trước thông tin sinh con gái đầu lòng

Thứ ba, 29/01/2019, 17:09 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương vẫn một mực không nhắc đến chuyện sinh con đầu lòng trong status mới nhất trên facebook cá nhân.

Nữ diễn viên Nhã Phương vẫn một mực không nhắc đến chuyện sinh con đầu lòng trong status mới nhất trên Facebook cá nhân.

Mới đây, thông tin Diễn viên Nhã Phương sinh con gái đầu lòng tại một bệnh quốc tế ở TP.Hồ Chí Minh gây xôn xao người hâm mộ. Được biết, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

Trước sự việc này, cả Nhã Phương và Trường Giang đều giữ im lặng. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhã Phương hào hứng khoe ảnh áo dài Tết trên đường phố cùng dòng trạng thái: "Tết Tết Tết Tết đến rồi, mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho ngày Tết chưa nè. À mọi người ơi, số điện thoại liên hệ công việc với đại diện của Phương thì khi nào cần liên lạc công việc hãy gọi thôi nha. Dạo gần đây nhiều bạn hay nhá máy quá. Còn tâm sự của mọi người, cả nhà nhắn vào fanpage giúp Phương, Phương sẽ đọc hết khi có thời gian rảnh rỗi. Cảm ơn cả nhà đã luôn quan tâm và yêu thương Phương".

Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Nhã Phương.

Tuy nhiên bức ảnh vừa đăng trên trang cá nhân của Nhã Phương nhanh chóng bị fan bóc mẽ rằng ảnh cũ chụp từ Tết 2018. Phải chăng, năm nay cô đang trong những ngày tháng ở cử nên không thể thực hiện thêm bộ ảnh mới cho năm 2019.

Fan tinh ý nhận ra bức ảnh này của Nhã Phương được chụp từ dịp Tết 2018.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news