Tin mới

Phản ứng của nữ diễn viên Kim Hye Soo khi bị vấp ngã tại "tvN10 Awards" gây sốt

Thứ hai, 10/10/2016, 16:01 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kim Hye Soo khiến người hâm mộ phát sốt bởi cách xử lý nhanh trí khi trong một sự cố nhỏ khi đang lên nhận giải tại lễ trao giải "tvN10 Awards".

Nữ diễn viên Kim Hye Soo khiến người hâm mộ phát sốt bởi cách xử lý nhanh trí khi trong một sự cố nhỏ khi đang lên nhận giải tại lễ trao giải "tvN10 Awards".

[mecloud]gp1pE4tL5J[/mecloud]

Tối qua (9/10) lễ trao giải "tvN10 Awards" đã chính thức diên ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cô giáo Lee - Kim Hye Soo là một nghệ sĩ luôn được biết tới với phong thái tự tin ở bất cứ sự kiện nào. Chính vì thế, người đẹp đã nhanh trong xử lý tình huống khi gặp sự cố nhỏ trong lúc lên nhận giải thưởng.

Kim Hye Soo gặp sự cố nhỏ trong lúc lên nhận giải thưởng.

Kim Hye Soo giành chiến thắng ở hạng mục "Actress Award". Nữ diễn viên tự tin sải bước lên sân khấu. Tuy nhiên, bộ váy đuôi cá khiến nữ diễn viên bị vấp ngã trên các bậc thang khiến cô suýt ngã. Nhiều nam nghệ sĩ đã đứng dậy dưới khán đài khi nhìn thấy tình huống đó, một nam nghệ sĩ đã nhanh chóng chạy đến đỡ nữ diễn viên. Nhưng bất ngờ, Kim Hye Soo đã từ chối sự giúp đỡ và đã nhanh chóng bước dậy, nở nụ cười tươi tắn, bước tiếp lên sân khấu như không có chuyện gì xảy ra.

 

Phong thái rất "soái" của Kim Hye Soo đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội và truyền thông Hàn.

Cư dân mạng đang bàn luận rôm rả về chủ đề này. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, bài đăng của Dispatch đã nhận được lượt thích và chia sẻ lớn. Người hâm mộ dành những lời tán dương "có cánh" cho phản ứng nhanh nhạy của nữ diễn viên Kim Hye Soo. Đáng chú ý hơn, hành động Kim Hye Soo từ chối sự giúp đỡ của nam đồng nghiệp được cho là vô cùng thú vị, khiến không ít fan bật cười.

Kim Hye Soo sánh đôi cùng nhiều nam nghệ sĩ tại lễ trao giải.

Kim Hye Soo là nữ diễn viên sinh năm 1970 của làng điện ảnh Hàn. Gia tài tác phẩm có sự tham gia của cô đã lên tới 35 phim điện ảnh, 23 phim truyền hình. Và bộ sưu tập các giải thưởng danh giá của Kim Hye Soo khiến bất cứ đồng nghiệp nào cũng phải ngưỡng mộ.

Đặc biệt cứ năm nào tham gia vào một dự án phim, nữ diễn viên đều được đề cử ở các liên hoan phim, lễ trao giải lớn. Hạng mục Kim Hye Soo được đề cử hầu hết đều là giải nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trong suốt sự nghiệp, nữ diễn viên đã chiến thắng tổng cộng bốn giải Daesang (giải thưởng được trao cho nghệ sĩ xuất sắc nhất trong năm) ở MBC Drama Awards, KBS Drama Awards, Korean Culture and Entertainment Awards lần thứ 21 - thành tích khá "khủng" đối với một nữ diễn viên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news