Tin mới

Phản ứng không tưởng tượng được của Tịnh Thất Bồng Lai khi dư luận sôi sục tung tích Diễm My, cập nhật tìm kiếm

Thứ ba, 17/05/2022, 17:17 (GMT+7)

Trong khi dư luận đang xôn xao sự việc Diễm My mất tích bí ẩn, nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai lại gây tranh cãi. 

Từ khóa "Tịnh Thất Bồng Lai" bất ngờ hot trở lại những ngày qua khi báo Cao Thị Cúc (chủ khu đất) bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân. Theo điều tra bước đầu, bị can này được xác định giữa vai trò cầm đầu nhóm Tịnh thất Bồng Lai cùng với Lê Tùng Vân (thầy ông nội). Bên cạnh đó, chiều ngày 16/5, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An tiếp tục phát đi quyết định truy tìm Võ Thị Diễm My.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An tiếp tục phát đi quyết định truy tìm Võ Thị Diễm My.
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An tiếp tục phát đi quyết định truy tìm Võ Thị Diễm My.

Theo thông tin từ tờ VTC, việc truy tìm tung tích Diễm My là vi cơ quan điều tra nhận được đơn của người thân Diễm My về việc cô gái này mất tích. Ngoài ra, gia đình cũng tố cáo những người ở Tịnh Thất Bồng Lai có những hành vi lạm dụng, xâm hại Diễm My.

Mất tích bí ẩn suốt 3 năm trời đến nay chưa rõ tung tích, nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình của Diễm My. Trên mạng xã hội, netizen truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh của cô gái trẻ với mong muốn hỗ trợ gia đình và lực lượng chức năng tìm kiếm.

Trước khi mất tích, Diễm My từng tham gia 'tu tập' tại đây Tịnh Thất Bồng Lai
Trước khi mất tích, Diễm My từng tham gia "tu tập" tại đây Tịnh Thất Bồng Lai

Mặt khác, nhiều người bày tỏ quan tâm về phản ứng của nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai trước thông tin tìm kiếm Diễm My, vì trước khi mất tích, cô từng tham gia "tu tập" tại đây. Tuy nhiên, trái ngược với động thái sôi sục của dư luận, những người tại tụ điểm tôn giáo trái phép này lại dửng dưng, không mấy quan tâm, thậm chí thảnh thơi đăng tải video giải trí lên các nền tảng mạng xã hội. Đơn cử là kênh " 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ". Điều này khiến không ít cư dân mạng tỏ ra bất bình và khẳng định nhóm người này hoàn toàn thiếu trách nhiệm.

Kênh ' 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ' vẫn đăng tải nội dung giữa lúc dư luận sôi sục tung tích Diễm My
Kênh " 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" vẫn đăng tải nội dung giữa lúc dư luận sôi sục tung tích Diễm My

Thời điểm cuối tháng 2 năm nay, cơ quan công an tỉnh Long An đã lấy lời khai của các bị can trong vụ án Tịnh Thất Bồng Lai về tung tích của Diễm My. Ông Lê Tùng Vân và các "đồ đệ" đều khẳng định: “Không biết Diễm My đang ở đâu”. Trong quá trình khám xét nơi ở của nhóm người này, lực lượng chức năng không phát hiện nơi trú ẩn, hầm bí mật nào như đồn đoàn trên mạng xã hội.

Ông Lê Tùng Vân và các 'đồ đệ' đều khẳng định không biết Diễm My đang ở đâu
Ông Lê Tùng Vân và các "đồ đệ" đều khẳng định không biết Diễm My đang ở đâu

Hiện tại, quá trình tìm kiếm Diễm My vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành. Cơ quan công an đề nghị ai phát hiện Võ Thị Diễm My thì báo ngay về địa chỉ: số 76, đường Châu Văn Giác, phường 4, thành phố Tân An, tỉnh Long An; số điện thoại: 0693.609.113 hoặc 0842.728.599, gặp Điều tra viên Đoàn Minh Hoàng.

>>> XEM THÊM: Đây là sao nữ duy nhất mà Cát Phượng mang ơn sau nhiều lần đổ vỡ, danh tính gây bất ngờ 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news