Tin mới

Phản ứng lạ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp sau tin đồn bị bắt thất thần trong đồn công an

Thứ sáu, 03/01/2020, 19:08 (GMT+7)

Trước hình ảnh ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp bị bắt, ngồi trong đồn công an, cư dân mạng bất ngờ với phản ứng của người trong cuộc.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là ông bầu Vũ Khắc Tiệp người thương tích ngồi trong đồn công an. Theo chia sẻ của người đăng tải bức ảnh thì ông bầu của Ngọc Trinh bị bắt vì giang hồ đòi nợ hành hùng.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị đánh xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phân trần rằng đây là hình ảnh còn trẻ chứ không phải hiện tại.

Ngay sau đó, ông trùm này phải lên tiếng phân trần

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp vẫn tích cực livestream để quảng cáo về sản phẩm video của mình. Dường như ông trùm không quan tâm nhiều về những tin đồn thị phi xung quanh.

Động thái mới nhất của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh chụp màn hình.

Có thể nói, Vũ Khắc Tiệp sinh ra trong một gia đình bình dị nhưng với sự cố gắng của mình, anh đã trở thành 'ông trùm chân dài' đình đám. Một trong những người thành công được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ chính là Ngọc Trinh. Đến thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn theo sát Ngọc Trinh và tiếp tục dìu dắt, công khai đứng sau Ngọc Trinh và nâng đỡ cô trên con đường công danh, sự nghiệp.

Ngoài việc sở hữu trong tay trùm chân dài đắt giá thì Vũ Khắc Tiệp cũng sở hữu nhiều hàng hiệu và cuộc sống xa hoa khiên nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp