Tin mới

Thầy phù thủy Ấn Độ: Tìm thấy máy bay Malaysia mất tích trước 15/3

Thứ năm, 13/03/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thầy phù thủy Ấn Độ Yuvaraj Sowma vừa phán máy bay Malaysia mất tích sẽ được tìm thấy trước thứ 7 ngày 15/3.

(Tinmoi.vn) Thầy phù thủy Ấn Độ Yuvaraj Sowma vừa phán máy bay Malaysia mất tích sẽ được tìm thấy trước thứ 7 ngày 15/3.

Tin tức trên The Star Online ngày 13/3 cho biết, dựa trên sự sắp xếp của các hành tinh, mặt trời và các vì sao, thầy Yuvaraj Sowma phán rằng :" “Tất cả năng lượng và nỗ lực của con người trong việc tìm kiếm chiếc máy bay sẽ thấy vài thành công bắt đầu từ ngày mai (tức hôm nay 13.3). Ngày thứ năm 13.3 là ngày của Mộc tinh, vốn đưa ra các chuyển động tích cực và là ngày tốt nhất trong tuần”. Và chiếc máy bay này sẽ được tìm thấy trước thứ 7 ngày 15/3.

Pháp sư phán tìm thấy máy bay Malaysia mất tích trước 15/3

Thầy phù thủy Ibrahim từng tuyên bố sẽ tìm được máy bay mất tích

Máy bay của hãng Malaysia Airlines mất tích vào sáng 8.3 là ngày bất hạnh, ngày Ashtami, tức ngày thứ 8 theo âm lịch của người Hindu.

Ông nói: “Dựa trên kinh điển, ngày được đánh số theo trạng thái của mặt trăng và ngày thứ tám sau kỳ trăng mới là được xem không thuận lợi”.

Tại Ấn Độ, thầy Yuvaraj cho biết người dân thường  xem chiêm tinh nhằm chọn thời gian tốt đẹp dựa trên dấu hiệu mặt trăng để khởi hành, chứ không dựa trên ý thích của họ.

Thầy chiêm tinh Yuvaraj cũng cho rằng Tử vi của một người sẽ vô hiệu nếu người đó không có mối liên lạc với năng lượng trái đất hoặc ở xa mặt đất. Ngoài ra "Lời cầu nguyện của người dân trên thế giới cho những nạn nhân vụ máy bay Malaysia mất tích có thể nâng cao cơ hội tìm kiếm máy bay".

Xem cận cảnh cả thế giới cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với máy bay MH370:


P.V (Theo The Star Online)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news