Tin mới

Phát biểu đầy ẩn ý, Zidane đã sẵn sàng cập bến Man United để thay thế Mourinho?

Thứ hai, 10/09/2018, 08:24 (GMT+7)

Mới đây, Zidane lại tiếp tục khiến CĐV Man United xôn xao khi úp mở trên TVE: "Tôi sắp trở lại công việc huấn luyện rồi. Bóng đá là thứ tôi gắn bó từ nhỏ đến giờ mà".

Mới đây, Zidane lại tiếp tục khiến CĐV Man United xôn xao khi úp mở trên TVE: "Tôi sắp trở lại công việc huấn luyện rồi. Bóng đá là thứ tôi gắn bó từ nhỏ đến giờ mà".

Theo tờ Mirror (Anh), HLV Zinedine Zidane đã lên danh sách các mục tiêu mua sắm trong trường hợp nhà cầm quân này thay thế vị trí của Jose Mourinho ở M.U bao gồm: Kroos, James Rodriguez, Thiago và Cavani. 

Cựu HLV của Real Madrid đã thổ lộ với những người bạn của mình rằng ông chờ đợi một cuộc điện thoại từ ban lãnh đạo của M.U nếu như Jose Mourinho không thể giúp "Quỷ đỏ" thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Mặc dù Phó chủ tịch điều hành của M.U, Ed Woodward khẳng định rằng CLB vẫn ủng hộ Jose Mourinho, thế nhưng Zidane đã được liên hệ để thay thế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Ngay sau thông tin trên, Zidane lại tiếp tục khiến CĐV Man United xôn xao khi úp mở trên TVE: "Tôi sắp trở lại công việc huấn luyện rồi. Bóng đá là thứ tôi gắn bó từ nhỏ đến giờ mà".

Với bảng thành tích rực rỡ cùng Real Madrid (3 chức vô địch Champions League liên tiếp) cùng khả năng quản lý các ngôi sao rất tốt, Zidane là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Mourinho tại Old Trafford.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Zidane cũng hứa hẹn sẽ giúp Pogba được thoải mái hơn và tìm lại phong độ tốt nhất, thay vì sa đà vào những cuộc tranh cãi bất tận với Mourinho.

Tại trung tâm huấn luyện Carrington của M.U, các cầu thủ M.U đã nhắc đến tin đồn Zidane có khả năng cập bến Old Trafford, khi mà bầu không khí của đội bóng dưới thời HLV Mourinho đã trở nên rất căng thẳng.

M.U đã khởi đầu mùa giải này bằng 2 thất bại choáng váng trước Brighton và Tottenham. Tương lai của Mourinho ở Old Trafford đã trở nên không chắc chắn và cùng với đó là sự rạn nứt trong mối quan hệ với tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Anthony Martial. Tin đồn Pogba và Anthony Martial rời M.U xuất hiện ngày càng nhiều.

Trước mắt Man United là 2 trận đấu khó khăn ở Premier League với Watford và Wolves. Xen giữa đó, Quỷ đỏ còn phải làm khách trước Young Boys tại Champions League. Nếu không giành kết quả tốt, nhiều khả năng Mourinho sẽ bị sa thải sớm, giống những gì xảy ra cùng Chelsea năm 2007.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news