Tin mới

Phát hiện có gián trong lọ ớt mình vừa cho vào bát bánh đa, cô nàng vẫn quyết tâm ăn hết 1/3 mới về khiến dân mạng sốc nặng

Thứ năm, 04/10/2018, 09:59 (GMT+7)

"Mọi người xem ảnh cũng biết con gián to bằng 2 đốt ngón tay ạ. Chắc chết vì cay. Đang đói mà nhìn con gián xong chỉ muốn đứng dậy về luôn, vừa ăn vừa thấp thỏm ăn được 1/3 bát thì trả tiền xong đi luôn vì không nuốt nổi nữa".

"Mọi người xem ảnh cũng biết con gián to bằng 2 đốt ngón tay ạ. Chắc chết vì cay. Đang đói mà nhìn con gián xong chỉ muốn đứng dậy về luôn, vừa ăn vừa thấp thỏm ăn được 1/3 bát thì trả tiền xong đi luôn vì không nuốt nổi nữa".

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên review thức ăn rất lớn trên mạng xã hội, có một cô nàng đã đăng đàn kể về sự cố đáng sợ mình gặp phải khi ăn bánh đa ở một địa chỉ gần trường học.

Cụ thể trong lúc đang hí hửng chuẩn bị ăn bánh đa, bạn cô nàng này đã vô tình phát hiện ra một con gián "to bằng 2 đốt ngón tay" nằm trong hũ ớt chưng dầu (ớt sa-tế) mà trước đó, cô ấy đã múc vài muỗng cho vào bát bánh đa mình đang sắp ăn.

Phát hiện có gián trong lọ ớt mình vừa cho vào bát bánh đa, cô nàng vẫn quyết tâm ăn hết 1/3 mới về khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 1.
 

"Đang cơn thèm bánh đa nên trưa nay có ghé qua chỗ này ăn. Quán chỉ là quán rong nhỏ gần trường mình học trên đường Nguyễn Khánh Toàn. Sinh viên và học sinh thường qua đây ăn rất nhiều. Mình cũng đã từng ăn 2 lần trước đó rồi.

Ngồi vào bàn thấy có mỗi hộp đũa nên mình có gọi chú bán hàng cho thêm hộp ớt, xì dầu với quất. Mình là đứa thích ăn ớt chưng nên thấy hộp ớt thì múc luôn vào bát mà cũng chả để ý gì cả vì 2 lần trước đến ăn vẫn bình thường.

Phát hiện có gián trong lọ ớt mình vừa cho vào bát bánh đa, cô nàng vẫn quyết tâm ăn hết 1/3 mới về khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 2.
 

Sau đó bạn mình cũng múc ớt nhưng lại múc phải con gián và bảo với mình. Lúc đầu mình còn nghĩ bạn mình nhìn nhầm vì hộp ớt là chủ quán vừa đưa chả nhẽ người ta cũng không thấy.

Cũng biết hàng quán vỉa hè là không vệ sinh, "khuất mắt trông coi" nên cứ ăn. Một phần cũng chỉ nghĩ là con ruồi hay con muỗi bé gì lọt vào trong thôi nhưng ai ngờ.

Mọi người xem ảnh cũng biết con gián to bằng 2 đốt ngón tay ạ với không biết nó ở trong đấy lâu chưa nữa. Chắc chết vì cay".

Phát hiện có gián trong lọ ớt mình vừa cho vào bát bánh đa, cô nàng vẫn quyết tâm ăn hết 1/3 mới về khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 3.
 

Quả thật, gián luôn là sinh vật gây sợ hãi cho nhiều người từ xưa đến nay. Nhìn thấy con gián đang bò bò, chạy chạy dưới chân thôi là nhiều cô nàng đã phải hét ầm lên chứ huống hồ nằm trong thực phẩm thức ăn.

Nhưng cứ tưởng, cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện trên sẽ tính tiền và bỏ về như bao người tình huống tương tự liên quan tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vậy mà không, hành động sau đó của cô nàng mới thật sự làm mọi người sốc nặng hơn nữa.

Cô nàng kể tiếp chốt hạ câu chuyện đầy bất ngờ như sau: "Đang đói mà nhìn con gián xong chỉ muốn đứng dậy về luôn, vừa ăn vừa thấp thỏm ăn được 1/3 bát thì trả tiền xong đi luôn vì không nuốt nổi nữa".

Phát hiện có gián trong lọ ớt mình vừa cho vào bát bánh đa, cô nàng vẫn quyết tâm ăn hết 1/3 mới về khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 4.
 

Đúng là nếu có giải thưởng can đảm và bất chấp trong hoạt động ăn uống thì nhất định, ai ai cũng đồng lòng trao cho cô nàng này.

Trần đời có một, thử hỏi đời thuở nhà ai thấy gián trong thức ăn, trong hũ ớt mà mình vừa cho vào bát mà vẫn quyết định ăn hết ⅓ mới quyết định tính tiền đi về?

Chính vì tính chất lạ lùng và đầy kinh khủng ấy, nên thay vì hốt hoảng với hình ảnh con gián trong chưng dầu thì dân mạng lại đổ dồn cảm xúc khó tả vừa sợ hãi, vừa bất ngờ của mình dành cho chính cô nàng nhân vật chính.

Phát hiện có gián trong lọ ớt mình vừa cho vào bát bánh đa, cô nàng vẫn quyết tâm ăn hết 1/3 mới về khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 5.
 

"Quỳ, vẫn ngồi lại ăn được 1/3 bát nữa", "Ơ thế cố vẫn ăn nốt 1/3 bát á, như người khác thì bỏ cả bát chứ ăn gì nữa", "đỉnh thế bạn ơi, múc được cả gián mà vẫn cố ăn được 1/3 bát", "biết có gián mà còn khuất mắt trông coi hết 1/3 bát, nể thật", "vẫn còn cố ăn 1/3 bát rồi mới chịu đứng dậy. Thua! Bảo sao mà ớt chưng có màu cánh gián hóa ra bí quyết nằm ở đây", "vẫn thấp thỏm được 1/3, kinh hồn"...

Đó là tất thảy bình luận với đầy đủ sắc thái của cộng đồng cư dân mạng dành cho hành động cô nàng trong câu chuyện trên. Qua đó, đủ thấy được rằng, đôi khi dân mạng sợ gián một, mà sợ người ăn gián lên đến mười.

Nhưng nói vui vậy thôi, chứ suy cho cùng cũng tội cho cô gái ấy, chị em nhỉ? Thấp thỏm lo âu mới ráng ăn được ⅓ bát bánh đa chứ chẳng đùa!

(Ảnh: Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news