Tin mới

Phát hiện điều đặc biệt về người chồng bí ẩn của Elly Trần

Thứ năm, 10/01/2019, 00:03 (GMT+7)

Mới đây, nhiều người phát hiện ra trên trang cá nhân của một người tên D.F, anh ta thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về hai mẹ con Elly Trần.

Mới đây, nhiều người phát hiện ra trên trang cá nhân của một người tên D.F, anh ta thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về hai mẹ con Elly Trần

Từ trước đến nay, Elly Trần là một người đẹp khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Đặc biệt, sau khi sinh hai con là Cadie Mộc Trà và Ailfie Túc Mạch, người đẹp vẫn không công khai hình ảnh chồng của mình. Theo đó, danh tính người chồng của người đẹp khiến rất nhiều người tò mò.

Mới đây, thông tin và hình ảnh được cho là người chồng của Elly Trần đã lộ diện sau một bức hình ba mẹ con Elly Trần chụp chung với một người đàn ông ngoại quốc được chia sẻ gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Người đàn ông được cho là chồng của Elly Trần. Ảnh FB

Bức hình này được chụp vào dịp Giáng sinh và kiểu tạo dáng của bốn người đúng chuẩn một gia đình càng khiến cho nhiều người khẳng định, người đàn ông ngoại quốc này chính là chồng giấu kín của người đẹp này. 

Được biết người đàn ông này tên là D.F. Đáng nói là cuối năm 2011, người đàn ông này đã để trạng thái "Đã kết hôn" cùng Elly Trần trên Facebook cá nhân.

Thông tin, trang cá nhân của chồng Elly Trần đã được dân mạng tìm ra.

Bên cạnh đó, D.F còn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh của hai con Elly Trần lên trang cá nhân khiến nghi vấn của mọi người càng thêm xác nhận. 

Mọi hình ảnh của Cadie và Alfie đều được D.F. chia sẻ theo mỗi giai đoạn lớn khôn của các bé.

Đến thời điểm hiện tại, Elly Trần vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi tin đồn như mọi lần. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news