Tin mới

Phát hiện điều khó tin trong căn nhà mới dọn đến của Quỳnh búp bê

Thứ ba, 06/11/2018, 15:25 (GMT+7)

Sau khi nếm trải sự trả thù độc ác và thâm hiểm của My Sói (Thu Quỳnh), Quỳnh "búp bê" (Phương Oanh) bị mất việc, không chốn dung thân, phải bỏ đi vội vã sau khi suýt bị ông chủ nhà trọ cưỡng hiếp.

Sau khi nếm trải sự trả thù độc ác và thâm hiểm của My Sói (Thu Quỳnh), Quỳnh "búp bê" (Phương Oanh) bị mất việc, không chốn dung thân, phải bỏ đi vội vã sau khi suýt bị ông chủ nhà trọ cưỡng hiếp.

Dưới sự giúp đỡ của Nghĩa (Duy Hưng thủ vai), Quỳnh được ở nhờ trong một căn nhà khá an toàn, sạch sẽ.

Theo lời của Nghĩa, thì căn nhà này của một người bạn anh đang ở. Thế nhưng hiện người bạn đó đang sang nước ngoài thăm vợ, nên Quỳnh có thể tá túc trong một thời gian ngắn, trước khi tìm được chỗ ở mới.

Tuy nhiên, khi cảnh phim vừa lên sóng thì dân mạng đã bất ngờ phát hiện ra chi tiết thú vị về căn nhà này.

Thật trùng hợp, đó từng là "tổ ấm" của vợ chồng Minh Vân (Bảo Thanh đóng) và Thanh (Anh Dũng đóng) trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" nổi đình đám trên truyền hình.

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng", ngồi nhà này xuất hiện khi Minh Vân và Thanh quyết định dọn ra ở riêng vì không chịu nổi tính cách quá quắt của mẹ chồng.

Phát hiện điều khó tin trong căn nhà mới dọn đến của Quỳnh búp bê - Ảnh 1.
 
Phát hiện điều khó tin trong căn nhà mới dọn đến của Quỳnh búp bê - Ảnh 2.
 

Ở cùng một góc máy có thể thấy căn phòng vẫn giữ gần như nguyên hiện trạng, chỉ có nội thất và các vật dụng trong nhà là được thay đổi cho phù hợp với từng bộ phim.

Sau khi phát hiện ra chi tiết thú vị, rất nhiều dân mạng đã gửi lời bình luận dí dỏm. Thậm chí đặt tên phim cho sự trùng hợp này là: "Sống chung với ", "Quỳnh búp bê sống chung với mẹ chồng"...

"Xem phim nhìn qua la biết Vân và Quỳnh không hẹn mà thuê cùng chỗ. Chắc Vân lấy chồng nên để lại cho Quỳnh", một bình luận dí dỏm của dân mạng.

"Tử cấm thành phiên bản Việt. Hết phòng sao không bảo em một tiếng nhỉ. Toàn phòng vip mà chưa có người thuê", một dân mạng khác ví von căn nhà được sử dụng nhiều lần trong phim Việt với tử cấm thành trong Phim Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news