Tin mới

Phát hiện lý do vợ tăng ca 2 tối mỗi tuần, chồng chẳng thể trách lại chỉ biết bật cười vì sung sướng

Thứ bảy, 06/10/2018, 11:11 (GMT+7)

Hạnh Dung khóc mếu giải thích vì chuyện của cô bạn thân mà cô mất niềm tin. Sau khi lên mạng tìm hiểu thông tin thì thấy đúng là mình chỉ là tay mơ lấy chồng 4 năm vẫn chẳng biết gì nên đăng ký lớp học.

Hạnh Dung khóc mếu giải thích vì chuyện của cô bạn thân mà cô mất niềm tin. Sau khi lên mạng tìm hiểu thông tin thì thấy đúng là mình chỉ là tay mơ lấy chồng 4 năm vẫn chẳng biết gì nên đăng ký lớp học.

Hạnh Dung và Huy lấy nhau cũng 4 năm trời và mới có một bé gái gần 2 tuổi. Hạnh Dung cũng thuộc hàng xinh đẹp. 

Kể cả sau sinh đẻ cô vẫn thon gọn và phây phây ra nên cô chẳng mấy khi lo chồng sẽ đi Ngoại tình

Cô rất tự tin mà nghĩ rằng: "Người hơn mình thì sẽ không thích chồng mình, còn kẻ mà thích chồng mình thì lại chẳng bằng mình, sao mà chồng xiêu lòng được".

Thế nhưng, dường như Hạnh Dung đã nhầm. 

Đàn ông đôi khi tình yêu với vợ, với con vẫn cứ vẹn nguyên đấy nhưng họ đi ra ngoài "bóc bánh trả tiền" chỉ vì nhu cầu sinh lý hoặc gặp gái là vẫn không đừng được buông lời tán tỉnh vì đó là bản năng chinh phục.

Cho tới một lần, khi cô bạn thân vừa xinh đẹp ngang ngửa Hạnh Dung còn xét về tài giỏi, khéo léo chỉ có hơn không có kém mà chồng vẫn đi ngoại tình. Hạnh Dung té ngửa khi biết lý do: Cô ta giỏi chuyện chăn gối hơn vợ.

Phát hiện lý do vợ tăng ca 2 tối mỗi tuần, chồng chẳng thể trách lại chỉ biết bật cười vì sung sướng - Ảnh 1.

Hạnh Dung không khỏi bất ngờ khi nghe tin chồng của bạn thân ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Đó là một cú sốc lớn khiến Hạnh Dung thay đổi suy nghĩ. Thì ra, đàn ông họ cần rất nhiều chứ không chỉ là thông minh, xinh đẹp và tài giỏi. 

Cô nghĩ ngợi hồi lâu rồi quyết định phải thay đổi bản thân khiến chồng không chán, không chê.

Hạnh Dung cũng lên mạng học hỏi những kiến thức mà trước kia cô chẳng bao giờ để ý, hoàn toàn chỉ làm theo bản năng. 

 Khi đọc, cô mới sững sờ, thì ra trước nay mình chẳng bao giờ chủ động, chỉ thuận theo ý chồng. Nghĩ thế khiến cô lo lắng, không biết chồng mình đã từng chán mình hay chưa, từng ra ngoài léng phéng với gái hay chưa...

Tình cờ, cô thấy hiện lên quảng cáo một khóa học những kỹ năng cho các bà vợ về chuyện ấy, Hạnh Dung thấy hấp dẫn liền đăng ký ngay một khóa. 

Đương nhiên, chuyện này cô giấu tiệt ông chồng mình. Dẫu sao đây cũng là chuyện tế nhị, hơn nữa cô muốn chồng bất ngờ, vậy nên giấu là tốt nhất.

Vậy là sau đó mấy hôm, cô bắt đầu đi học và phải lấy cớ là công ty dạo này nhiều việc, phải tăng ca, cô nhờ chồng về sớm đón con từ bên nội rồi trông con.

- Anh cố gắng giúp em nhé, dù nhiều việc nhưng em chỉ làm thêm mỗi tuần 2 buổi thôi, còn em vẫn sẽ dành trọn thời gian cho anh và con mà.

Thế nhưng sau 2 tuần, Huy bắt đầu sinh nghi vì thấy vợ bảo nhiều việc nhưng cô vẫn rất ung dung, hơn nữa tăng ca thì cũng tùy công việc chứ sao bản thân chủ động để sắp xếp được mà cứ đúng ngày đó, giờ đó… Hỏi vợ, cô giải thích rằng:

- Những ngày đó là lịch kiểm tra hàng tuần bên em nên công việc nhiều có gì lạ đâu.

Rồi cô cũng kể chi tiết, tỉ mỉ ra Huy lại thấy xuôi, gạt đi mọi nghi vấn trong lòng.

Hôm ấy là thứ 5, theo như "lịch tăng ca" thì Hạnh Dung sẽ về muộn, Huy phải ở nhà trông con. Nhưng đám bạn lại kêu đi đá bóng, cả năm mới có một trận tụ hội đông đủ thế này, tiếc quá nên Huy nhờ bà nội bế cháu.

Phát hiện lý do vợ tăng ca 2 tối mỗi tuần, chồng chẳng thể trách lại chỉ biết bật cười vì sung sướng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Sau trận đấu, đang ngồi uống bia ở quán gần đó thì Huy bất ngờ thấy Hạnh Dung cùng nhiều chị em phụ nữ nữa tíu tít đi ra, anh còn nghe rõ tiếng của vợ gọi người con gái khác..

Anh hơi bất ngờ vì vợ nói là đi làm, sao giờ này lại ở đây. Lập tức, anh rút điện thoại ra rồi gọi:

- A lô, em đang ở bãi giữ xe rồi đây. Giờ em về với con và anh nè.

- Sao anh thấy ồn ào vậy?

- Thì công ty em đồng loạt tăng ca mà, giờ mọi người cũng về như em nên ồn đó.

- Ừ, thế em về nhanh nhé, anh có cái này cho em xem.

- Ok chồng.

Huy zoom hết mức để chụp lại cảnh vợ đang tíu tít cùng hội bạn. Đương nhiên, anh không lo vì vợ đi ngoại tình nhưng anh chỉ muốn biết, lý do mà vợ nói dối suốt nhiều ngày qua là gì.

Tối đó, Huy giả bộ mặt lạnh để tra khảo Hạnh Dung. Cô thì bất ngờ khi nhìn những hình chồng chụp trong điện thoại, ấp úng mãi chẳng nói lên lời.

- Nói đi, em giải thích sao về việc này? Tại sao em lại phải lừa anh? Anh có bao giờ cấm em giao du bạn bè đâu, em muốn tụ tập thì nói anh giữ con anh vẫn cho em đi cơ mà.

- Anh, không phải… Em… Em…

- Ừm, cũng không phải gặp gỡ bình thường. Rõ là em vào đó tham gia một hoạt động gì đó. Nói đi Dung. Hay là em bán hàng đa cấp? Trời ơi. Nói đi nào, anh không mắng em, em có khó khăn gì phải nói với anh chứ

- Không, em… Em tham gia lớp học kỹ năng làm chuyện ấy.

- Cái gì?

Trước sự sững sờ của chồng, Hạnh Dung khóc mếu giải thích vì chuyện của cô bạn thân mà cô mất niềm tin, lên mạng tìm hiểu thông tin thì đúng là thấy mình lấy chồng 4 năm vẫn chỉ là tay mơ chẳng biết gì, muốn giữ chồng nên cô mới đi học những cái này.

Phát hiện lý do vợ tăng ca 2 tối mỗi tuần, chồng chẳng thể trách lại chỉ biết bật cười vì sung sướng - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Nghe tới đây, Huy cười sằng sặc, lăn lộn cả xuống đất. Mãi sau, anh mới ôm lấy Dung thủ thỉ:

- Chẳng ai hoàn hảo cả đâu vợ. Em xinh đẹp như thế này là đủ làm anh say đắm lắm rồi. Em đi học thêm về chuyện ấy, anh cũng rất vui nhưng lần sau cứ nói với anh nhé.

Sau đó, anh còn mờ ám hơn, nháy mắt vợ khiến Hạnh Dung ngượng chín mặt:

- Học đến đâu rồi, nay em có muốn thực hành luôn không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news