Tin mới

Phát hiện một phụ nữ chết bất thường trong tư thế quỳ gối

Thứ tư, 14/01/2015, 11:40 (GMT+7)

Bà Th. được phát hiện đã chết trong phòng ngủ trong tư thế quỳ gối, trên cổ có một sợi ruy băng buộc vào một chiếc đinh trên tường...

Bà Th. được phát hiện đã chết trong phòng ngủ trong tư thế quỳ gối, trên cổ có một sợi ruy băng buộc vào một chiếc đinh trên tường...

 

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h ngày 14/1, tại một căn nhà trên tổ Yết Kiêu, đường Hàn Thuyên, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Ngọc Th. (49 tuổi, chủ nhà).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên con trai bà Th. xuống phòng gọi mẹ dạy đi làm, thì phát hiện bà Th. đã tử vong trong tư thế quỳ gối, trên cổ còn nguyên dây ruy băng màu trắng, một sợi dây thừng nhỏ quấn quanh cổ bà Thu móc vào chiếc đinh trong phòng, cửa sổ phòng mở toang.

Video tham khảo :Màn trình diễn ảo thuật uống axit thành công:

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an TP.Đà Lạt đã xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, ngoài tủ quần áo bị lục tung thì chiếc điện thoại của bà Th. không bị mất, ba chiếc xe máy tại nhà vẫn còn nguyên.

Thông tin ban đầu cho thấy có nhiều dấu hiệu đây là vụ án giết người cướp của, dựng hiện trường giả từ hung thủ.

Trao đổi trên báo Lâm Đồng, hàng xóm của nạn nhân cho biết, sau ngày chồng mất, vốn có bản tính hiền lành, chị Th. ở vậy làm lụng nuôi hai người con (một trai, một gái), sống rất hòa thuận với chòm xóm, không có xích mích hay thù oán với ai.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành mổ tử thi nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news