Tin mới

Phát hiện người yêu cưới vợ, cô gái hỏi câu chết lặng: ‘Con trong bụng tao thì sao?'

Chủ nhật, 15/05/2022, 16:12 (GMT+7)

Nhìn thấy người yêu mình đưa bạn gái khác đến tiệm làm tóc, mặc đồ cô dâu, cô gái khóc lóc nức nở.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cuộc tình éo le, mọi chuyện còn buồn đau hơn khi người thứ 3 xuất hiện. Cụ thể, trong đoạn clip, một cô gái đã phát hiện người yêu nhiều năm của mình đang đưa một người phụ nữ khác đi “tân trang”, thử đồ cưới. Cô gái này vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Bạn gái của người đàn ông bèn bước vào, sững sờ và khóc lớn chất vấn người yêu: “Tại sao anh lừa dối tôi? Yêu nhau bao nhiêu năm như thế, anh nói tôi về dưới quê để anh đám cưới, cưới tôi?”. Tuy nhiên thanh niên kia lại chọn im lặng trước sự chất vấn đó. Thấy cô gái quá mất bình tĩnh, nhiều người đã tiến lại khuyên can.

Phát hiện người yêu cưới vợ, cô gái hỏi câu chết lặng: ‘Con trong bụng tao thì sao?' - Ảnh 1

Tuy nhiên, cô gái không định dừng lại mà to tiếng hỏi thẳng: “Mấy tháng mà mày lấy được nó rồi à? Tao với mày yêu nhau bao nhiêu năm mà mày làm như thế, tao đối xử với mày như thế nào mà mày làm như thế?”. Người thanh niên khi ấy chỉ buông lời cay đắng: “Cô cứ đi về đi”. Câu nói này khiến bạn nữ trở nên giận dữ.

Bất chấp sự khuyên ngăn của mọi người trong quan làm tóc, nói với cô rằng không nên ồn ào, bạn gái của chàng thanh niên quay sang chất vấn người con gái mặc váy cô dâu màu đỏ: “Này người yêu nó, mấy năm đấy chị có biết không hả, chị làm như thế?”.

Thấy vậy, người con trai vội đến giải thích, nắm tay cô gái đang mặc váy đỏ: “Đừng có tin lời nó”. Nhìn thấy bộ mặt thật của người đàn ông mình tin tưởng suốt thời gian qua, cô gái như không thể tin nổi mà thất thần hỏi lại chàng thanh niên: “Con tao thì sao? Con trong bụng tao thì sao hả?”.

Bạn của cô gái cũng không ngờ sự việc lại đến mức này, còn phải hỏi lại: “Có con á, mấy tháng rồi?”. Lúc này người con trai cũng giật mình, vội buông tay cô gái mặc váy đỏ rồi khuyên người yêu của mình: “Bây giờ anh bảo em cứ đi về đi”.

Phát hiện người yêu cưới vợ, cô gái hỏi câu chết lặng: ‘Con trong bụng tao thì sao?' - Ảnh 2

Suốt đoạn clip, cô người yêu gào khóc đau buồn, cô gái mặc váy đỏ cũng lộ rõ vẻ mặt thất thần, đau khổ và không nói lên lời. Sự việc sau khi được chia sẻ đã lập tức gây chú ý cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ thương cảm trước số phận éo le của hai người phụ nữ, đồng thời cũng liên tục trách móc sự phản bội, bội bạc của chàng thanh niên trong clip và cho rằng cách giải quyết tốt nhất là cả 2 cô gái nên cho anh chàng không chung thuỷ “biến đi”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đoạn clip chỉ là dàn dựng, diễn ra để cảnh tỉnh mọi người chứ không phải sự thật.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội