Tin mới

Showbiz 13/5: Đàm Thu Trang gây chú ý với thái độ dành cho con riêng, Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống khó đỡ

Thứ sáu, 13/05/2022, 14:51 (GMT+7)

Showbiz 13/5: Đàm Thu Trang gây chú ý với thái độ dành cho con riêng, Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống khó đỡ

Bị Cường Đôla cho 'ra rìa', Đàm Thu Trang gây chú ý với thái độ dành cho con riêng của chồng

Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz thế nhưng cuộc sống của Đàm Thu Trang bên vị doanh nhân "phố núi" Cường Đôla nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của đông đảo công chúng. Giờ đây, mỗi khoảnh khắc đăng tải trên trang cá nhân của gia đình 4 người đều cho thấy sự thật về cuộc hôn nhân viên mãn của Cường Đôla và Đàm Thu Trang sau 3 năm về chung một nhà.

Mới đây, Cường Đôla đã đăng tải khoảnh khắc cực tình cảm bên các con của mình. Theo đó, vị đại gia đã cùng Suchin, Subeo thưởng thức bữa tối mà vắng bóng bà xã Đàm Thu Trang. Đặc biệt, khoảnh khắc tình cảm của 3 cha con trên đường phố khiến ai nấy đều thích thú và chứng minh cho hình ảnh "người cha của năm" của Cường Đôla.

Showbiz 13/5: Đàm Thu Trang gây chú ý với thái độ dành cho con riêng, Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống khó đỡ - Ảnh 1

Bên dưới hình ảnh của 3 cha con Cường Đôla, Suchin và Subeo, Đàm Thu Trang dù bị "ra rìa" nhưng vẫn lên tiếng thể hiện tình cảm: "Lâu lâu mẹ đi vắng để 3 cha con hâm nóng tình cảm chứ". Câu nói của Đàm Thu Trang như hé lộ sự thích thú của cô trước khoảnh khắc này. Hơn hết cựu chân dài đã làm tròn trọng trách giữ "lửa" mái ấm khi luôn muốn tình cảm, tình yêu thương lan tỏa trong gia đình và không hề phân biệt con riêng, con chung.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Một năm sau kết hôn, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng. Dù có thêm con gái nhưng Cường Đôla và Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống khó đỡ tại sự kiện, 'muối mặt' tiết lộ nguyên nhân nhưng có dễ được tha thứ?

Chiều hôm qua (12/5), showbiz Việt rộn ràng trước sự kiện họp báo giới thiệu dự án mới của Trúc Nhân. Không nằm ngoài dự đoán của dân tình, thảm đỏ chứng kiến màn đổ bộ của dàn khách mới đình đám, "giật đẹp" spotlight bởi những bộ cánh kiêu sa, chặt chém.

Theo quy định của chính chủ, mỗi khách mời khi tham gia buổi họp báo phải mặc trang phục màu đen. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, Đàm Vĩnh Hưng lại "chơi trội", xuất hiện với chiếc áo hồng nổi bần bật. Từ trước đến nay, mặc sai dresscode khi dự sự kiện bị cho là "đại kỵ" vì không chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng người tổ chức, mà còn dễ gây hiểu lầm là cố tình "chiếm sóng". Chính vì điều này, mà tình huống "khó đỡ" của Đàm Vĩnh Hưng bị dân tình tranh cãi không ngừng trên mạng xã hội.

Showbiz 13/5: Đàm Thu Trang gây chú ý với thái độ dành cho con riêng, Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống khó đỡ - Ảnh 2

Tuy nhiên, ngay trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng, tiết lộ lý do mặc sai trang phục. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, khi Trúc Nhân ngỏ lời mời tham dự chỉ nói địa điểm, thời gian tổ chức, chứ không đề cập đến dresscode. Hơn nữa, bản thân anh cũng vừa có công việc nên vội vã qua chung vui với đàn em nên không thể kỹ càng trong trang phục.

Chia sẻ này sau đó đã nhận được quan tâm từ phía khán giả. Không ít người tỏ ra cảm kích trước tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Trúc Nhân. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến chỉ trích nam ca sĩ thiếu tinh tế trong việc xin thêm thông tin về sự kiện khi đàn em ngỏ lời mời.

Ngọc Trinh tâm sự bản thân đã ngày càng nỗ lực để làm được 1 điều tích cực

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh là cái tên siêu hot trong showbiz. Luôn được biết đến là nữ người mẫu có tiếng, từng gắn với danh xưng 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh có khả năng gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang đẳng cấp với thân hình đạt chuẩn từng centimet. Từng không ít lần vướng ồn ào, cô nàng ngày càng đẹp hơn và kiên cường hơn khi nhắc về đời tư trước khán giả.

Mới đây, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ về buổi cắm trại cùng bạn bè thân thiết, cho thấy bản thân đã lấy lại được tinh thần sau những lùm xùm trong thời gian vừa qua. Cô nàng tâm sự: "Khi ở bên cạnh mấy đứa nhỏ, Trinh là 1 Trinh năng động, vui vẻ và hồn nhiên. Khi ở bên cạnh bạn bè, Trinh có thể điềm đạm và chín chắn hơn.

Showbiz 13/5: Đàm Thu Trang gây chú ý với thái độ dành cho con riêng, Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống khó đỡ - Ảnh 3

Và khi ở bên cạnh người lớn tuổi hơn, Trinh có thể là cả 2 điều trên. Nói chung là Trinh nhận ra bản thân mình đã ngày càng cởi mở hơn, không còn sống khép kín như xưa. Ngày càng có thể hòa hợp với nhiều người nhiều tính cách và độ tuổi khác nhau. Miễn là chỉ cần có 1 điểm chung".

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh chia sẻ rằng bản thân đã tậu một khu đất mới ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Khu đất này có diện tích tới 11 nghìn héc ta, nằm tại vị trí tương đối đắc địa, ở thế “lưng tựa núi”. Lavita Hills B'Lao - khu đất mới mua của Ngọc Trinh đã được trang trí tạo tiểu cảnh trông như một khu vui chơi nhân tạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news