Tin mới

Showbiz 11/4: H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường', Việt Anh cam chịu bị người thừa kế 'đè đầu cưỡi cổ'

Thứ tư, 11/05/2022, 13:41 (GMT+7)

Showbiz 11/4: H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường', Việt Anh cam chịu bị người thừa kế 'đè đầu cưỡi cổ'

CĐM nổi làn sóng phẫn nộ khi H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường'

Thời gian vừa qua, việc nàng hậu H'Hen Niê bị một nhà sản xuất có thâm niên trong nghề tỏ thái độ coi thường đang được xem là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Mặc dù phía nhà sản xuất này đã xóa đoạn video gây tranh cãi về chân dài Ê Đê nhưng nhà sản xuất này vẫn nhận về lượng lớn lượt bình luận, chỉ trích và phẫn nộ từ phía CĐM.

Trên tài khoản Tiktok của nhà sản xuất này, do chính chủ đã xóa đoạn clip gây ồn ào nên netizen đã tràn vào bài đăng gần nhất để tấn công cũng như 'chỉnh lại thái độ' bị cho là 'thượng đẳng, chợ búa' của NSX này.

Showbiz 11/4: H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường', Việt Anh cam chịu bị người thừa kế 'đè đầu cưỡi cổ' - Ảnh 1

Trước đó, NSX này đã đăng tải một đoạn clip trên Tiktok có liên quan đến nàng hậu H'Hen Niê. Đáng chú ý là phân cảnh người này quay lại nàng hậu trong buổi photoshop tại studio, ấp úng khi giới thiệu tên của cô. 'Talent hôm nay là cái hoa hậu gì, cái gì đó Niêng Hơ Hen, Hơ Ni Ê gì đó… Không nhớ', NSX này giới thiệu về nàng hậu trong đoạn clip.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã khiến dân tình thực sự phẫn nộ, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cho rằng NSX này có thái độ không tôn trọng H'Hen Niê. Trong khi đó, số khác lại cho rằng tên của nàng hậu không quá khó đọc, huống hồ cô còn là người nổi tiếng đã lâu và độ phủ sóng rộng, có tầm ảnh hưởng khá lớn đến MXH.

Việt Anh cam chịu khi bị người thừa kế số tài sản kếch xù của mình 'đè đầu cưỡi cổ'

Việt Anh là nam diễn viên nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trên màn ảnh Việt. Bên cạnh sự nghiệp vang dội, đời tư của nam diễn viên Người phán xử cũng nhận được sự quan tâm của công chúng khi suốt thời gian vừa qua anh vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên Quỳnh Nga. Trước đó, Việt Anh còn có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hương Trần. Sau những mâu thuẫn, đổ vỡ hôn nhân cả hai giờ đây vẫn có mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc cậu con trai chung.

Showbiz 11/4: H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường', Việt Anh cam chịu bị người thừa kế 'đè đầu cưỡi cổ' - Ảnh 2

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Anh thích thú chia sẻ hình ảnh bên cậu quý tử. Không còn diện mạo điển trai, chỉn chu như trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên diện đồ bộ ở nhà, "cam chịu" cho cậu con trai "đè đầu cưỡi cổ", đùa giỡn dù cho anh vẫn đang bận bịu với công việc.

Qua khoảnh khắc này, có thể thấy được sự chiều chuộng của nam diễn viên vẫn luôn dành cho cậu con trai yêu quý. Đặc biệt, hình ảnh cận mặt còn hé lộ dung mạo điển trai mà cậu bé được thừa hưởng từ cả cha lẫn mẹ. Không ít người đã dành lời khen ngợi về vẻ điển trai của con trai Việt Anh và dự đoán cậu bé trong tương lai sẽ là soái ca "vượt mặt" bố.

Chuyện gì đây: Hari Won gây lo lắng khi gặp biến, phải 'kêu trời' đưa ra quyết định táo bạo

Hari Won là nữ ca sĩ, diễn viên, MC đình đám của làng giải trí Việt. Dù không thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc mới hay góp mặt vào các bộ phim đình đám nhưng cô vẫn duy trì được sức hút nhất định trong lòng khán giả. Thời gian qua, Hari Won liên tục vướng tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 lớn bất thường. Tuy nhiên, nữ minh tinh đã lên tiếng phủ nhận.

Nhận được quan tâm của khán giả, Hari Won tích cực cập nhật tình hình cuộc sống lên mạng xã hội. Cách đây ít giờ, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bàn chân xuất hiện vết đỏ khiến người hâm mộ lo lắng. Hari Won cho biết do khiêng đồ nặng cùng việc mặc quần quá ngắn nên đã khiến đôi chân "đắt giá" bị thương: "Sau khi khiêng đồ nặng... Ôi giờ hết mặc đồ ngắn", bà xã Trấn Thành tâm sự.

Showbiz 11/4: H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường', Việt Anh cam chịu bị người thừa kế 'đè đầu cưỡi cổ' - Ảnh 3

Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả, anh chị em đồng nghiệp đã để lại động viện, hỏi thăm tình hình. Đáng chú ý, khi nữ diễn viên Khả Như hỏi lý do tại sao khiêng đồ nặng, bà xã Trần Thành thổ lộ: "Huhu tay a kia bị trật Ri phụ giúp rồi rớt bẹp cái đùi mình".

Bên cạnh nhan sắc, ít ai để ý rằng, Hari Won cũng có đôi chân cực phẩm không kém cạnh mỹ nhân nào trong showbiz. Không những thon dài, thẳng đuột mà "đôi kiếm Nhật" của Hari Won còn rất săn chắc, trắng trẻo. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hari Won khiến dân tình đỏ mắt ghen tỵ vì "điểm vàng" trên cơ thể này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news