Tin mới

Phát hiện thi thể cháu đã mất tích trước đó 2 năm ngay trong nhà

Thứ hai, 05/12/2016, 14:32 (GMT+7)

Cảnh sát trưởng tại thành phố Erie của Mỹ cho biết đây là một trong những vụ án bí ẩn nhất lịch sử nước Mỹ mà lực lượng điều tra chưa tìm ra lời giải.

Cảnh sát trưởng tại thành phố Erie của Mỹ cho biết đây là một trong những vụ án bí ẩn nhất lịch sử nước Mỹ mà lực lượng điều tra chưa tìm ra lời giải.

[mecloud]TU8qiTQrOu[/mecloud]

Câu chuyện được Daily Mail đăng tải cho biết bà Zanobia Richmond, 65 tuổi từ thành phố Erie, bang Pennsylvania, Mỹ cho biết khi mình đang ở nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn trên gác.  

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Daily Mail

Sau khi lên kiểm tra bà đã hãi hùng phát hiện xác của cháu trai Dyquain Rogers đã phân hủy và bốc mùi trên gác mái. 

Trước đó, ngày 1/11/2014, Rogers lúc này mới 21 tuổi đã bất ngờ biến mất đột ngột và không ai biết Rogers đi đâu. Chia sẻ với truyền thông, mẹ của Rogers, bà Carol Rogers cho biết "Tôi đã phải tự nhủ rằng thằng bé đã rời khỏi Erie và đi đâu đó thật xa".

 Trước khi mất tích, dòng trạng thái cuối cùng trên mạng xã hội Facebook của Rogers có đoạn "Tôi đang hứng chịu sự xui xẻo lớn nhất từ trước đến giờ".

Rogers đã mất tích bí ẩn từ năm 2014. Ảnh: Daily Mail

Và vào ngày hôm sau, Rogers đã biến mất không dấu vết. Trước đó 2 tuần, anh chàng từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng "Mọi người cư xử thật kỳ lạ và đó là lý do vì sao tôi phải tự cứu mình".

Ngay sau khi Rogers mất tích, gia đình đã tiến hành tìm kiếm khắp nơi tuy nhiên không hề có manh mối.

Cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra nhưng sự mất tích của Rogers vẫn là bức màn bí ẩn. Trung úy  Julie Kemling nói:"Đây là một trong những vụ việc bí ẩn nhất ở thành phố Erie".

Cơ quan chức năng nói rằng Rogers đã tự sát nhưng vụ điều tra vẫn tiếp tục.Phía gia đình của nạn nhân tin rằng con trai mình không hề tự sát và mong muốn một câu trả lời rõ ràng hơn.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cảnh sát trưởng