Tin mới

Phát hiện thi thể vợ chồng thuyền chài dính vào lưới đánh cá

Thứ ba, 31/05/2016, 10:06 (GMT+7)

Mới đây, nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể của vợ chồng chủ thuyền tử vong trong tư thế bị dính vào lưới đánh cá.

Mới đây, nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể của vợ chồng chủ thuyền tử vong trong tư thế bị dính vào lưới đánh cá.

VTC News đưa tin cho biết theo thông tin từ ông Nguyễn Văn Lội, một người dân sống trên thuyền, dọc sông Hồng cho biết khoảng 3h sáng ngày 28/5, khi đến thuyền của ông Trần Văn Tâm  (67 tuổi) xin nước thì không thấy ai trên thuyền.

Linh tính có chuyện chẳng lành, ông Lội dã dùng sào chèo thuyền để khua nước xung quanh thuyền thì phát hiện có lưới đánh cá và có vật nặng mắc vào.  

Gia đình đã tổ chức an táng cho hai nạn nhân xấu số. Ảnh: VTC News

Ông Lội đã lặn xuống và phát hiện hai vợ chồng ông Tâm đã tử vong, thi thể bị mắc vào lưới đánh cá. 

Sau khi vớt được thi thể hai vợ chồng ông Tâm, ông Lội đã nhanh chóng báo cho người thân để đưa về làm thủ tục mai táng. Ngày 30/5, vợ chồng ông Trần Văn Tâm (67 tuổi) đã được người thân tiến hành mai táng. 

Báo Gia đình và xã hội cũng thông tin cho biết ông Dương Văn Hòa - Chủ tịch UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai xác nhận chính quyền đã nắm được thông tin nhưng không biết cụ thể nội tình như thế nào do gia đình nạn nhân không báo với chính quyền địa phương.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news