Tin mới

Phát hiện thi thể vướng vào bụi cây nghi là cán bộ biên phòng bị lũ cuốn

Thứ ba, 17/10/2017, 08:42 (GMT+7)

Người dân trong lúc đi hái măng đã phát hiện một thi thể đàn ông mắc trên bụi cây nghi vấn là chiến sĩ Biên phòng bị lũ cuốn ngày 10/10.

Người dân trong lúc đi hái măng đã phát hiện một thi thể đàn ông mắc trên bụi cây nghi vấn là chiến sĩ Biên phòng bị lũ cuốn ngày 10/10.

Theo thông tin trên Gia Đình & Xã Hội, vào khoảng 12h ngày 16/10, người dân đi lên rừng lấy măng đã phát hiện thi thể một người đàn ông mắc bên bụi cây bên bờ sông Âm đoạn chảy qua bản Phắt Nậm, xã Giao An (huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa).

Lực lượng tìm kiếm đưa thi thể mới phát hiện ra khỏi bụi cây

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã tới hiện trường đưa thi thể xuống. Trả lời trên Người Lao Động, ông Nguyễn Ngọc Sơn, chánh văn phòng UBND huyện Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết tại thời điểm phát hiện thi thể nam giới đang trong thời kỳ phân hủy, không có quần áo, tư trang hay giấy tờ cá nhân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Được biết địa điểm tìm thấy thi thể nam giới cách vị trí hai chiến sĩ biên phòng bị cũ luốn trôi chừng 40km. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một trong hai chiến sĩ biên phòng bị lũ cuốn đêm 10/10 tại xã Yên Khương, huyện Lang Chánh.

Trước đó, tối ngày 10/10, thượng tá Cao Đăng Cường, Chính trị viên, Bí thư Đảng ủy Đồn Biên phòng Yên Khương cùng Đại úy Nguyễn Thành Chủng đang trên đường công tác kiểm tra tình hình mưa lũ trở về đồn, khi qua đập tràn bản Bôn, đã bị lũ ống cuốn trôi cả người lẫn xe. 

Đến ngày 13-10, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy quần áo, ví da và một số bộ phận của chiếc xe ô tô chở 2 sĩ quan biên phòng mất tích ngày 10-10. Bên trong ví da có các giấy tờ mang tên Thượng tá Cao Đăng Cường. Vị trí phát hiện cách nơi 2 sĩ quan biên phòng cùng xe ô tô bị lũ cuốn mất tích khoảng hơn 2 km về phía hạ lưu.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ danh tính thi thể trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news