Tin mới

Phát hiện thu giữ gần 2 tấn thịt heo thối

Thứ ba, 23/02/2016, 08:33 (GMT+7)

Mới đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ gần 2 tấn thịt heo thối được vận chuyển từ Bà Rịa-Vùng Tàu về quận 2 để tiêu thụ.

Mới đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ gần 2 tấn thịt heo thối được vận chuyển từ Bà Rịa-Vùng Tàu về quận 2 để tiêu thụ.

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, ngày 23/2, Trạm thú y quận 2 (Chi cục thú y TPHCM) đã tiến hành tiêu hỷ hơn 1,6 tấn thịt heo đông lạnh không giấy tờ kiểm dịch, bốc mùi hôi thối đang trên đường vận chuyển từ Bà Rịa-Vũng Tàu về quận 2 để tiêu thụ. 

Toàn bộ số thịt heo đông lạnh đang trong quá trình phân hủy. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 22/2, đội Cảnh sát kinh tế công an quận 2 đã nhận được tin báo từ quần chúng và phát hiện xe tải  BKS 51C - 065.78 do tài xế Lê Quang Phụng (SN 1976) điều khiển lưu thông trên đường Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2 có nhiều nghi vấn nên yêu cầu dừng lại kiểm tra. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên xe có 1,6 tấn thịt heo đông lạnh, bốc mùi hôi thối không giấy tờ kiểm dịch liên quan đến lô hàng.  

Khai nhận với cơ quan điều tra, tài xế Phụng khai nhận được bà Ngô Thị Cẩm Thúy (30 tuổi) thuê chở đi giao cho một người ở phường An Phú.

Báo Tiền Phong cũng đưa tin cho biết, khai nhận với cơ quan điều tra, bà Ngô Thị Thúy cho biết số thịt trên được mua lại một người Bà Rịa- Vũng Tàu. 

Sáng ngày 23/2, cơ quan Thú y quận 2 đã tiến hành tiêu hủy toàn bộ lô hàng trên.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news