Tin mới

Phát hiện xác phụ nữ trong bồn tắm, bị ăn não và nội tạng

Thứ ba, 16/09/2014, 14:39 (GMT+7)

Cảnh sát đã bắt giữ hung thủ gây ra vụ giết người man rợ sau khi họ phát hiện xác một người phụ nữ trong bồn tắm, một phần não và nội tạng của nạn nhân đã bị hung thủ ăn mất.

Cảnh sát đã bắt giữ hung thủ gây ra vụ giết người man rợ sau khi họ phát hiện xác một người phụ nữ trong bồn tắm, một phần não và nội tạng của nạn nhân đã bị hung thủ ăn mất.

Vụ án giết người man rợ xảy ra gây chấn động dư luận nước Mỹ tuần trước, kẻ giết người tên Joseph Oberhansley đã bị cáo buộc giết chết người phụ nữ tên Tammy Jo Blanton sau đó ăn luôn não, tim và phổi của cô.

                                

Chân dung kẻ giết người phụ nữ, ăn não và nội tạng của nạn nhân 

Cảnh sát cho biết, họ được gọi đến nhà bà Blanton lúc 3h sáng thứ năm tuần trước sau khi nhận được thông báo rằng Oberhansley đang đứng ngoài cửa nhà và cố gắng đột nhập vào bên trong. Sau khi khống chế hung thủ, họ lục soát nhà và tìm thấy thi thể bà Blanton trong bồn tắm với một phần của hộp sọ của bà đã bị mất.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm thấy một con dao gấp giấu trong túi sau của hung thủ, con dao vẫn còn nguyên máu và tóc của nạn nhân.

Khi bị bắt, hung thủ vẫn ngoan cố chối tội và cho rằng cảnh sát đã nhầm người. Anh ta phủ nhận tên mình và cho biết anh ta tên là Zeus Brown. Hắn không nhớ mình bao nhiêu tuổi và có phải là một công dân Mỹ hay không.

Tuy nhiên, sau nhiều giờ bị tra hỏi thì hung thủ cũng cúi đầu nhận tội. Tờ  Wave News của Mỹ đưa tin hung thủ đã thừa nhận sau khi giết nạn nhân anh ta đã nấu cháo một phần não cũng như tim và phổ của nạn nhân để ăn.c ác của Joseph Oberhansely gây ra với nạn nhân.

Được biết, Oberhansley vừa được phóng thích sau khi đã giết chết bạn gái 17 tuổi của mình và mẹ cô gái gần Salt Lake City vào năm 1998. Đây đang là vụ án làm chấn động nước Mỹ bởi những hành vi rất độc ác của Joseph Oberhansely gây ra với nạn nhân.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: MC đám cưới ép chú rể hôn cô dâu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news