Tin mới

Phát hiện xác nam thanh niên trôi nổi trên sông Hồng trong tư thế lạ

Thứ tư, 15/11/2017, 17:05 (GMT+7)

Cách đây ít phút, một trang Facebook nhiều người theo dõi vừa đăng tải những hình ảnh rùng mình chụp lại xác chết của 1 nam thanh niên trôi nổi trên sông Hồng. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau ít phút đăng tải.

Cách đây ít phút, một trang Facebook nhiều người theo dõi vừa đăng tải những hình ảnh rùng mình chụp lại xác chết của 1 nam thanh niên trôi nổi trên sông Hồng. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng sau ít phút đăng tải.

Thi thể nam thanh niên xấu số được phát hiện trên sông Hồng

Theo đó, thi thể của người xấu số được phát hiện trôi dạt tại bến đò Vạn Phúc – Thanh Trì – Hà Nội, là 1 nam thanh niên khá trẻ mặc quần jean, áo phông và có hình xăm trên người.

 

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều bình luận bày tỏ nỗi sợ hãi, ám ảnh khi nhìn thấy cảnh tượng rùng mình này.

 

1 số ý kiến của dân mạng trước loạt hình ảnh ám ảnh này

Bên cạnh lời chia buồn, thương xót gửi đến nạn nhân cũng như gia đình của chàng trai xấu số, nhiều người tỏ ra tò mò về tư thế trôi nổi của xác chết.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được danh tính của nam thanh niên này, bởi vậy những hình ảnh này đang tiếp tục nhận được nhiều lượt chia sẻ từ phía dân mạng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news