Tin mới

Phát hoảng với hình ảnh tiều tụy, kém sắc của bà xã Lý Hải

Thứ ba, 23/04/2019, 15:07 (GMT+7)

Vốn đã quen với khán giả bằng hình ảnh sành điệu, Minh Hà lên phim nhập vai một bà mẹ một nắng hai sương, buôn thúng bán bưng nuôi vô cùng lam lũ.

Mới đây, ekip sản xuất phim ma hài Lật Mặt: Nhà có khách vừa tung ra thông tin và hình ảnh hậu trường thú vị về gia đình Lý Hải - Minh Hà. Tham gia phim, bà xã Lý Hải cùng hai chị em bé Cherry diễn vai ba mẹ con gia đình Vy hồi trẻ.

Vốn đã quen với khán giả bằng hình ảnh tươi trẻ, sành điệu, hình ảnh Minh Hà lên phim nhập vai một bà mẹ một nắng hai sương, buôn thúng bán bưng nuôi cả gia đình khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Minh Hà vào vai La "buôn thúng bán bưng" ngoài chợ nuôi cả gia đình.

Vốn đã quen mặt khán giả với hình ảnh tươi trẻ, năng động, khán giả sẽ thấy bất ngờ khi Minh Hà lên phim lại nhập vai bà mẹ một nắng hai sương “ngọt” đến thế.

Khoảnh khắc khiến nhiều người xúc động nhất là lúc ba mẹ con vừa chạy trốn lại lỡ lạc nhau, mẹ La lại phải bế em Hoàng, đốn đáo đi tìm chị Vy. Tìm được con rồi mà cả ba mẹ con ôm nhau khóc.

Vì là MV ca nhạc, nên diễn xuất của cả ba mẹ con Minh Hà chỉ dựa vào biểu cảm và thần thái, chứ không lời thoại. Nhưng diễn xuất chân thực và tình cảm, lại thêm những lời hát da diết từ bài hát Gánh mẹ lại càng đánh mạnh vào cảm xúc của người nghe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news