Tin mới

Phát ngôn bất ngờ của Bảo Anh trước tin đồn hẹn hò thủ môn Tiến Dũng

Thứ sáu, 06/04/2018, 09:15 (GMT+7)

Trước tin đồn hẹn hò cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước phát ngôn ẩn ý.

Trước tin đồn hẹn hò cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước phát ngôn ẩn ý.

Tin đồn Bảo Anh hẹn hò Thủ môn Bùi Tiến Dũng rộ lên từ cuối tháng 3/2018. Trước tin đồn này, Bảo Anh lên tiếng khẳng định mình vẫn còn đang độc thân. Nữ ca sĩ chia sẻ một hình ảnh trên Insragram, một người bạn vào bình luận và khen nữ ca sĩ rất đẹp. Điều đáng chú ý là, Bảo Anh dí dỏm đáp lại: "Vậy mà vẫn ê sắc ế". Có thể thấy, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng đang ngầm khẳng định rằng cô và Bùi Tiến Dũng không có mối quan hệ tình cảm như tin đồn gây xôn xao thời gian qua và nữ ca sĩ hiện vẫn đang độc thân sau khi kết thúc chuyện tình với Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh khẳng định mình vẫn ế trước tin đồn hẹn hò Bùi Tiễn Dũng. Ảnh internet

Trước đó, Bảo Anh cũng chia sẻ câu nói trên Instargram khó hiểu. Nữ ca sĩ viết: "Open your mind before open your mouth" (Tạm dịch: Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói).

Trong khi đó, quản lý của cô chia sẻ status như trấn an dư luận chuyện hẹn hò này. "Thương em. Mỗi lần trúng hợp đồng quảng cáo với ai là bị đồn yêu người đó. Mỉm cười cho qua em nhé. Luôn mỉm cười may mắn tự nhiên tới", người này viết động viên.

Còn Bùi Tiến Dũng lên tiếng xin lỗi người chị thân thiết (người chụp ảnh chung với Bảo Anh) vì là người thường gây rắc rối nhất trong các cầu thủ. Anh bày tỏ sự hối lỗi khi vô tình kéo người này vào chuyện cá nhân của mình. "Xin lỗi chị. Trong team em là thằng làm chị buồn và gặp nhiều chuyện nhất. Chị có giận có ghét gì em không?", Tiến Dũng viết.

Tiến Dũng nhỏ hơn Bảo Anh 5 tuổi. Anh chàng nổi tiếng trong đội bóng U23 bởi vẻ ngoài điển trai, khả năng bắt bóng hay trên sân cỏ. Trong khi đó, Bảo Anh hiện là nữ ca sĩ Vpop đình đám, sở hữu nhiều bản hit được khán giả yêu mến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news