Tin mới

Phát ngôn "gây sốc" của Cát Phượng, Hoàng Oanh, Uyên Linh

Thứ sáu, 07/09/2018, 09:17 (GMT+7)

Tuần qua, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng trước những phát ngôn giật tanh tách của Cát Phượng, Hoàng Oanh hay Uyên Linh.

Tuần qua, Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng trước những phát ngôn giật tanh tách của Cát Phượng, Hoàng Oanh hay Uyên Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng gây chú ý khi có những chia sẻ đầy xúc động về con trai trong ngày khai trường. 

Cát Phượng khẳng định: "Không có chồng vẫn sống phây phây. Không có con mới chết". Ảnh internet

 

Ở dưới phần bình luận, Cát Phương còn khẳng định: "Không có chồng vẫn sống phây phây. Không có con mới chết". Động thái này khiến cho những ai yêu mến tình cảm của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trong suốt gần 10 năm qua phải lo lắng. Bởi cách đó không lâu, mạng xã hội đã râm ran truyền tai nhau tin đồn Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã chia tay.

Hoàng Oanh khẳng định không quay lại với người cũ. Ảnh internet

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh vốn là cặp đôi trai tài gái sắc từng nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định chia tay. Mới đây, Hoàng Oanh đã gây chú ý khi không ngại trả lời thắc mắc của khán giả về việc có nên yêu lại người cũ không. Theo Hoàng Oanh, mỗi người sẽ có một cách cư xử khác nhau nhưng với cô 90% là không có chuyện này xảy ra. "Các bạn hãy hiểu trái tim của mỗi người mỗi khác. Không ai trả lời câu này cho các bạn được, vì tim của bạn không có trong lồng ngực của Oanh. Với Oanh 90% là khó có chuyện đó. 10% còn lại là chân ái, duyên số thì sẽ thuộc về nhau", Hoàng Oanh nói.

Đây là một trong số ít lần Hoàng Oanh có phát ngôn gây sốc sau khi chia tay mối tình hơn 3 năm với nam Diễn viên Huỳnh Anh. Nữ diễn viên thường khá kín tiếng, ít nói về chuyện tình cảm trước công chúng.

Ca sĩ Uyên Linh. Ảnh internet

 

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc, Uyên Linh luôn mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trái ngược với sự nghiệp, cô là người khá kín tiếng trong giới giải trí.

Tại một chương trình mới đây, Uyên Linh đã nói về những trải nghiệm sau khi bước qua cuộc tình tan vỡ với Dũng Đà Lạt: "Sau khi chia tay anh Dũng, tôi có tìm hiểu nhiều người. Tôi kén chọn nhưng là vì có quá nhiều lựa chọn chứ không phải chẳng có ai. Phải tự tạo cơ hội cho mình, phụ nữ muốn hạnh phúc thì không thể cứ ru rú trong nhà, ai nói gì cũng làm theo. Bạn cứ thử ăn mặc đẹp chừng 30 ngày liên tiếp, mọi thứ xung quanh sẽ khác hẳn. Phải tự tìm kiếm cơ hội chứ thời buổi nào rồi còn ngồi không, chờ cơ hội vồ vào mặt mình".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news