Tin mới

Ngọc Lan lên tiếng về chuyện đá xéo Lê Bê La

Thứ ba, 14/06/2016, 10:49 (GMT+7)

Ngọc Lan chia sẻ không có chuyện đá xéo đàn em Lê Bê La như dư luận đang đồn đoán gần đây.

Ngọc Lan chia sẻ không có chuyện đá xéo đàn em Lê Bê La như dư luận đang đồn đoán gần đây.

"Kiều nữ" Ngọc Lan đã có những chia sẻ đầy ẩn ý ngay sau khi nữ diễn viên Lê Bê La tuyên bố "Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi".

Ngày 13/6, trên một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Lê Bê La đã tuyên bố "Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi" gây xôn xao dư luận. Lê Bê La cho biết mối quan hệ giữa cô và Ngọc Lan không tốt đẹp và sẽ quyết không làm việc chung với "đàn chị".

Cùng ngày, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ một status khá ẩn ý với nội dung:

"Khi việc không tìm tới mình thì mình phải tự hiểu mình không giỏi. Giỏi thì đứng ở đâu cũng toả sáng. Mai này tui mà không có show thì tui cũng tự hỉu rằng tui hết thời chứ tui cũng không dám nói rằng do tui không biết nịnh.

Người khôn thì biết im lặng đúng chỗ kèm theo một nụ cười ẩn ý và bỏ đi đúng lúc cũng với nụ cười đầy ẩn ý đó. Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thây lông thiên nga thì cũng vẫn là vịt chứ không thể là thiên nga được. Một chiều mưa ngồi nghiệm được bao nhiu đó đó".

Ngọc Lan phủ định chuyện đá xéo Lê Bê La. Ảnh internet

Những chia sẻ của Ngọc Lan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Một số ý kiến cho rằng, Ngọc Lan đang đá xéo Lê Bê La. Trước tin đồn này, Ngọc Lan cho hay, cô viết status trước khi đọc bài phỏng vấn của Lê Bê La nên không có chuyện đá xéo đàn em như dư luận đang đồn thổi. 

Ngọc Lan và Lê Bê La từng là chị em thân thiết khi hợp tác trong bộ phim "Cổng mặt trời". Tuy nhiên, sau bộ phim này, cả hai không còn thân thiết và hợp tác chung.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news