Tin mới

Phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh về việc sinh con cho bạn trai

Thứ năm, 20/12/2018, 15:28 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về dự định sinh con cho bạn trai đại gia.

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về dự định sinh con cho bạn trai đại gia.

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây xôn xao khi thông báo đang hẹn hò với bạn trai giàu có say khi kết thúc mối tình với đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khá thoải mái khi chia sẻ những món quà, những lời ngôn tình bạn trai dành cho mình. Chia sẻ trên báo Người lao động, Ngọc Trinh lần đầu nói về việc sinh con.

"Nữ hoàng nội y" thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tôi sinh con chắn chắn phải có bạn trai bên cạnh dù không đám cưới. Giả chăng đã sinh con, tôi và bạn trai gặp trục trặc, tôi làm mẹ đơn thân, tôi chấp nhận. Còn việc sinh con mà không có người đàn ông bên cạnh, tôi sẽ không làm.

Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm về việc sinh con cho bạn trai. Ảnh internet

Dù có trải qua bao nhiêu mối tình tan vỡ, trắc trở, tôi không biết những người phụ nữ khác thì sao nhưng tôi vẫn cần một người đàn ông bên cạnh. Tôi không sợ cô đơn nhưng tôi thích cảm giác được chiều chuộng, được yêu thương, được chăm sóc, được như một công chúa ở với người yêu của mình."

Tiết lộ về bạn trai, Ngọc Trinh cho biết, đây là một người lớn tuổi hơn mình, yêu thương và chiều chuộng cô nhất. "Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất từ trước đến nay. Khi yêu người đàn ông này, tôi có cảm giác mình như một cô công chúa, được tôn trọng, quan tâm và chăm sóc một cách tỉ mỉ".

Ngọc Trinh quan điểm, cô không quan trọng phải có một đám cưới với bạn trai, chỉ cần hai người sống với nhau hạnh phúc là được rồi. Cô cũng khẳng định rằng đã chấp nhận yêu và chung sống với đối phương, chuyện sinh con là chuyện đương nhiên và người đẹp không hề sợ bản thân mình sẽ hết thời.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news