Tin mới

Phát ngôn sốc của Hoa hậu nổi tiếng ăn chơi trong showbiz Việt

Thứ năm, 14/03/2019, 11:21 (GMT+7)

Hồ Thúy Anh (Julia Hồ) thẳng thắn cho rằng nếu là phụ thì thì phải chọn tiền gây tranh cãi mạng xã hội.

Hồ Thúy Anh (Julia Hồ) đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu năm 2012. Sau khi đăng quang, Julia Hồ khiến dư luận bất ngờ khi để lộ ảnh mặc hở hang tại quán bar. Dù bị chỉ trích nhưng cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách táo bạo. Chính vì thế Julia Hồ được cho là hoa hậu ăn chơi nhất showbiz.

Mới đây, Hồ Thúy Anh lại tiếp tục gây xôn xao khi tuyên bố: “Nếu chọn giữa tình và tiền, dứt khoát sẽ chọn tiền”.

Julia Hồ cho rằng: "Phụ nữ luôn bị gán ghép vào tư tưởng phải chọn tình cảm, phải là một người vợ đảm đang, một người nội trợ giỏi. Nhưng sau nhiều biến cố và với suy nghĩ độc lập thì Julia dứt khoát chọn tiền trước. Vì Julia muốn là người độc lập trong công việc và cuộc sống của mình. Tiền không mang lại hạnh phúc nhưng khi có tiền bạn sẽ được TỰ DO hơn.

Dĩ nhiên là tự do trong cách YÊU một ai đó.

Julia không ngần ngại chọn TIỀN và sẽ cố gắng làm mọi cách để ra tiền bằng chính sự lao động của mình. Lúc đấy chữ TÌNH cộng với cái gọi là TÔN TRỌNG sẽ tự tìm đến mình nếu mình đủ giỏi, đủ gợi cảm và đủ khôn khéo để họ phải chấp nhận sự độc lập của mình.

Julia Hồ khoe nhẫn kim cương 7 tỷ mới tậu. Ảnh internet

Nếu mình chọn tình cảm chưa chắc họ đã chấp nhận con người thật của mình. Phụ nữ ngày nay ai cũng độc lập và bản lĩnh. Họ muốn tự tạo ra giá trị riêng cho mình. Nên nếu cứ đâm đầu vào chọn tình cảm thì đôi lúc chúng ta sẽ rơi vào tình cảnh sống dưới sự dè bỉu, chỉ trích khi tình cảm không thành nhất là rất tội cho những phụ nữ luôn sống dưới bóng của chồng, một khi đổ vỡ sẽ thật sự mất cân bằng về mọi thứ như tinh thần lẫn vật chất, có người dẫn đến tự tử hoặc bi thương hơn nữa”.

Bên cạnh phát ngôn tình tiền, Julia Hồ còn gây bất ngờ khi khoe tậu nhẫn kim cương 7 tỷ đồng. Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Hồ Thúy Anh cho biết, hiện tại cô đã ly hôn và một mình nuôi con. Bên cạnh đó, Julia Hồ khẳng định, cô vẫn luôn chọn phong cách sexy cho lần tái xuất showbiz sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news