Tin mới

Phát ngôn sốc về trinh tiết của con gái, 'hot girl ảnh thẻ' nhận 'bão' like

Thứ năm, 19/08/2021, 19:38 (GMT+7)

Chia sẻ thẳng thắn về chủ đề trinh tiết của con gái ngày nay, "hot girl ảnh thẻ" Hằng Phan nhanh chóng gây bão mạng.

Cuộc sống hiện đại khiến cho suy nghĩ của giới trẻ thay đổi theo. Tuy nhiên, một chủ đề vẫn luôn gây tranh cãi chính là trinh tiết của người con gái. Có ý kiến cho rằng trinh tiết của con gái không thể mất đi dù cuộc sống có cởi mở, nhưng cũng có quan điểm rằng thời buổi này, nếu còn coi trọng trinh tiết là quá cổ hủ.

Hot girl Hằng Phan (ảnh FBNV)
Hot girl Hằng Phan (ảnh FBNV)

Mới đây, Hot girl Hằng Phan - tên đầy đủ là Phan Thị Minh Hằng (sinh năm 2001) đã có phát ngôn gây chú ý về chủ đề này, sau khi được fan gửi câu hỏi. Theo đó, sự việc bắt nguồn từ việc "hot girl ảnh thẻ" khuyên các bạn nữ nên từ chối quan hệ tình dục khi bản thân không thực sự sẵn sàng.

'Hot girl ảnh thẻ' nhận bão like khi phát ngôn về trinh tiết của con gái (ảnh chụp màn hình)
"Hot girl ảnh thẻ" nhận bão like khi phát ngôn về trinh tiết của con gái (ảnh chụp màn hình)
Phát ngôn sốc về trinh tiết của con gái, 'hot girl ảnh thẻ' nhận 'bão' like - Ảnh 1

Sau khi nhận được phản hồi tích cực, cô bạn tiếp tục nhận được câu hỏi về chuyện trinh tiết. Không né tránh, "Yena đời thực" đã có thêm phát ngôn về quan điểm trinh tiết của con gái khiến dân mạng xôn xao bàn tán. 

Cụ thể, Hằng Phan nhận được câu hỏi về chuyện các bạn nam hiện nay yêu luôn đòi hỏi bạn gái phải quan hệ với mình, thế nhưng khi kết hôn lại muốn vợ phải còn trinh tiết. Trước thắc mắc này, hot girl sinh năm 2001 quan điểm: 

Phát ngôn sốc về trinh tiết của con gái, 'hot girl ảnh thẻ' nhận 'bão' like - Ảnh 2

"Màng mỏng chưa tới 1cm đó không đánh giá cô ấy ngoan hay hư. Một cô gái không còn cái ấy có thể nói lên nhiều thứ, rằng cô ấy từng có tình yêu đẹp nhưng đã lỡ mất, từng rất tin tưởng vào tình yêu nhưng đã lỡ mất". 

Phát ngôn sốc về trinh tiết của con gái, 'hot girl ảnh thẻ' nhận 'bão' like - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Hằng Phan cũng cho rằng một cô gái như vậy xứng đáng được bạn trai yêu thương, chở che gấp đôi, bởi họ có mất mát, tổn thương. Một lớp màng không đủ để đánh giá một con người, vì vậy nếu cứ dựa vào đó để đòi hỏi, người này không xứng đáng có được bạn.

Phát ngôn sốc về trinh tiết của con gái, 'hot girl ảnh thẻ' nhận 'bão' like - Ảnh 4

Hằng Phan bắt đầu nổi lên thành hiện tượng cách đây một vài năm, với câu chuyện "dậy thì thành công" và bức ảnh thẻ xinh đẹp đốn tim người nhìn. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Hằng Phan được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Cho đến nay, cô bạn là một trong những hot girl đình đám trên mạng xã hội thế hệ 10x, cùng với Nam Phương, Bâu, Võ Ngọc Trân...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news