Tin mới

MXH lại xôn xao trước nghi vấn hot girl ảnh thẻ 'em chưa 18' có mặt trong kho ảnh 48GB

Thứ bảy, 24/07/2021, 20:41 (GMT+7)

Một 'hot girl ảnh thẻ' chưa đủ 18 tuổi cũng đã bị dân tình réo gọi trong ồn ào rò rỉ kho ảnh nhạy cảm 48 GB đang xôn xao MXH.

Ngày qua, dân mạng bất ngờ xôn xao đoạn một kho ảnh và clip nhạy cảm 48GB khi xuất hiện trên mạng xã hội. Điều đáng nói là trong những bộ ảnh "người lớn" này xuất hiện rất nhiều ảnh của Streamer, Hot girl nổi tiếng tại Việt Nam. Các folder được sắp xếp theo từng tên nhân vật thậm chí có cả những hình ảnh cũ được tập hợp lại. 

MXH lại xôn xao trước nghi vấn hot girl ảnh thẻ 'em chưa 18' có mặt trong kho ảnh 48GB - Ảnh 1

Bên cạnh cô bạn gái cũ của 1 rapper đình đám lien tục được săn lùng, réo gọi tên thì MXH mới đây lại xôn xao trước sự xuất hiện của một hot girl ảnh thẻ từng gây bão khi sở hữu nhan sắc trong veo, thuần khiết có tên T.. Đáng chú ý là hot girl ảnh thẻ khi chụp loạt hình này vẫn đang trong tuổi vị thành niên, chưa qua 18 tuổi.

Được biêt, hot girl T. sinh năm 2003 này theo học tại một trường THPT ở Hà Tĩnh. Cũng nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương mà T. dù chưa 18 nhưng đã sở hữu trang Instagram hơn 60 nghìn người theo dõi.

MXH lại xôn xao trước nghi vấn hot girl ảnh thẻ 'em chưa 18' có mặt trong kho ảnh 48GB - Ảnh 2
MXH lại xôn xao trước nghi vấn hot girl ảnh thẻ 'em chưa 18' có mặt trong kho ảnh 48GB - Ảnh 3
T. được cho là hot girl ảnh thẻ nổi danh từ khi chưa 18. Ảnh: Internet
T. được cho là hot girl ảnh thẻ nổi danh từ khi chưa 18. Ảnh: Internet

T. cũng theo đuổi nhiều phong cách thời trang đa dạng khác nhau như cá tính, năng động, bánh bèo, quyến rũ… Được làm quen với việc tạo dáng khi làm mẫu ảnh nên T. luôn biết cách thể hiện và tự tin khi tự nói về vẻ bề ngoài của bản thân.

Tối ngày 23/7, mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin một nhóm chia sẻ nội dung "người lớn" trên Facebook đang liên tục phát tán một loạt kho ảnh nặng tới 40GB của hàng loạt streamer, hot girl nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngoài T., nhiều hình ảnh của hot girl khác cũng bị rò rỉ. Ảnh: Internet
Ngoài T., nhiều hình ảnh của hot girl khác cũng bị rò rỉ. Ảnh: Internet

Trong kho ảnh 48GB này có hàng loạt những streamer/ hot girl nổi tiếng khác được đặt tên folder ngay ở ngoài như K.T, K.V, M.T.T.P... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news