Phát sốt vì tiền điện tăng vọt, người dân Hà Nội rần rần rủ nhau dùng 'App xịn sò'

Với ứng dụng này, người dân Hà Nội sẽ biết được mọi thông tin liên quan đến việc sử dụng điện của gia đình mình, từ đó có cách thức dùng điện hợp lý, giảm tiêu thụ điện năng, tiết kiệm tiền điện.

Cuối năm 2020, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội ra mắt ứng dụng EPoint, một ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, với EPoint, khách hàng sẽ biết được:

- Điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng

- Tạm tính tiền điện theo chu kỳ thanh toán

- So sánh lượng điện tiêu thụ theo tháng với cùng kỳ năm trước

- Thanh toán tiền điện nhanh chóng

- Thông báo lịch cắt điện chính xác

- Quản lý hợp đồng điện

- Ước tính điện năng tiêu thụ trên từng thiết bị trong gia đình

- Đặc biệt, tích điểm

- Tích điểm từ các chương trình Tiết kiệm điện, thanh toán tiền điện; tích điểm khi mua sắm tiêu dùng; trò chơi Vòng quay may mắn...

- Đổi điểm lấy thẻ điện thoại, voucher ưu đãi miễn phí từ 100+ thương hiệu hàng đầu, trừ tiền trực tiếp trên hoá đơn khi tiêu dùng mua sắm…

Phát sốt vì tiền điện tăng vọt, người dân Hà Nội rần rần rủ nhau dùng 'App xịn sò' 1
Ứng dụng EPoint đang được khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội đánh giá rất cao.

Chính nhờ những tiện ích trên mà chỉ trong vòng 6 tháng ra mắt, ứng dụng này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của khách hàng sử dụng điện tại thủ đô. Trong thời gian gần đây, khi Hà Nội bước vào mùa hè nắng nóng cực điểm, nhu cầu sử dụng điện tăng cao kỷ lục thì lượng người sử dụng app EPoint càng tăng.

Theo thống kê mới nhất từ EVN Hà Nội, tổng sống người dùng EPoint đã vượt mốc 300.000 khách hàng (Hà Nội có 2 triệu hộ gia đình). Lượt cài đặt ứng dụng trong tháng 6 đã tăng gấp 30 lần so với tháng 5 do nhu cầu sử dụng điện tăng cao. Trên App Store, đây cũng là ứng dụng đứng Top 3 trong bảng xếp hạng các ứng dụng kinh doanh được tải nhiều nhất.

Những đánh giá tích cực từ phía người dùng EPoint được ghi nhận như sau:

- Nhờ có EPoint mà mọi người có ý thức tiết kiệm điện hơn! Cảm ơn EPoint nhiều!

- Số điện được update theo ngày rất tiện theo dõi. Có phần ước tính số điện thiết kế không hợp lý lắm. Ví dụ phần điều hoà nhà có 3 điều hoà công suất khác nhau ko biết thêm như nào.

- Ứng dụng thân thiện, dễ sử dụng, đầy đủ thông tin.

- Một cách tân mới của ngành điện lực. Nhờ nó mà mình update thông tin về điện hàng ngày, biết được đang xài tốn điện ở đâu. Tuy nhiên, tiếc là hiện nay chưa update đến cách tỉnh như Hải Phòng, Hà Tĩnh.

- App dùng để theo dõi điện rất tiện, thông báo giá tiền và số điện chuẩn. Mong sẽ có nhiều tiện ích trên app hơn.

- App hữu ích giúp kiểm soát điện hàng ngày và có nhiều voucher hay ho hấp dẫn.

- Mới được nhà hàng xóm giới thiệu cho ứng dụng này rất hay của EVN. Theo dõi điện vô cùng nhanh và chính xác theo ngày. Mọi người nên tải thử.

Phát sốt vì tiền điện tăng vọt, người dân Hà Nội rần rần rủ nhau dùng 'App xịn sò' 2
Nhân viên chăm sóc khách hàng EVNHANOI hướng dẫn khách hàng trải nghiệm ứng dụng EPoint. Ảnh: Năng lượng sạch Việt Nam

Để sử dụng được ứng dụng EPoint, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải Ứng dụng EPoint

Bước 2: Đăng ký thành viên bằng SĐT

Bước 3: Liên kết hợp đồng điện

TH1: SĐT đăng ký trùng với SĐT trên hợp đồng điện -> Tự động liên kết hợp đồng.

TH2: SĐT khác SĐT trên hợp đồng điện -> Vào mục “Thêm hợp đồng”, điền Mã khách hàng và số kWh tháng gần nhất.

Lưu ý: Có 3 cách kiểm tra Mã khách hàng và số kWh: Kiểm tra hoá đơn tiền điện; Kiểm tra SMS thông báo tiền điện của EVNHANOI; Liên hệ Hotline 19001288.

Tin Liên Quan
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Theo tạp chí Người đưa tin - Link gốc
Bạn Có Thể Quan Tâm
Tin Đọc Nhiều
Cùng chuyên mục