Tin mới

Phẫu thuật gắp 140 đồng xu và 150 chiếc đinh nhọn ra khỏi dạ dày người đàn ông

Thứ năm, 23/04/2015, 22:35 (GMT+7)

Sau khi rơi vào trạng thái trầm cảm, người đàn ông tên Rajpal Singh bắt đầu ăn... kim loại vì chúng mang lại cho anh cảm giác thoải mái hơn.

Sau khi rơi vào trạng thái trầm cảm, người đàn ông tên Rajpal Singh bắt đầu ăn... kim loại vì chúng mang lại cho anh cảm giác thoải mái hơn.

Trong khoảng thời gian ba năm,  Rajpal Singh (34 tuổi) ở Ấn Độ đã nuốt 140 đồng xu, 150 cái đinh và một số ít các loại hạt, bu lông và pin. Khi Rajpal Singh đến bệnh viện với biểu hiện đau dạ dày, các bác sĩ chuẩn đoán rằng anh có thể bị ngộ độc thực phẩm hoặc loét dạ dày. Nhưng thật bất ngờ, khi bác sĩ tiến hành nội soi đã phát hiện ra hàng trăm vật thể lạ sắc nhọn trong dạ dày người đàn ông này.

Những đồng xu và đinh nhọn được gắp ra từ dạ dày của anh Rajpal Singh

Dẫn đầu một nhóm nghiên cứu gồm năm bác sĩ thực hiện các hoạt động để loại bỏ các vật thể lạ trong bụng anh Rajpal Singh - Tiến sĩ Gagendeep Goyal cho biết nói: "Các bệnh nhân đến với chúng tôi với những cơn đau bụng dữ dội. Nhưng đối với bệnh nhân này khiến chúng tôi quá bất ngờ khi trong dạ dày của anh chứa hàng trăm vật sắc nhọn. Dù chúng tôi đã cố gắng để loại bỏ chúng nhưng chàng trai nuốt tiền xu này không thể tránh khỏi sẽ bị viêm loét dạ dày sau đó."

Được biết, để có thể nuốt chúng thì Rajpal Singh dùng thêm với nước trái cây hoặc sữa. Sau vụ việc lần này, người đàn ông nuốt tiền xu này cho biết sẽ không bao giờ làm điều đó thêm một lần nào nữa.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news