Tin mới

Phê ma túy, tài xê đâm nát hơn 30 xe hơi

Thứ năm, 22/12/2016, 10:32 (GMT+7)

Một tài xế tại Thái Lan đã gây ra tai nạn khi đâm nát hơn 30 xe hơi và tắc nghẽn nghiêm trọng tại Bang Kok trong tình trạng phê ma túy.

Một tài xế tại Thái Lan đã gây ra tai nạn khi đâm nát hơn 30 xe hơi và tắc nghẽn nghiêm trọng tại Bang Kok trong tình trạng phê ma túy.

Tờ Bangkok Post đưa tin cho biết một chiếc xe tải đã đâm vào nhiều phương tiện khác tại khu Ekamai chiều 21/12 khiến hơn 30 chiếc ô tô bị hư hỏng và tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng trong nhiều giờ liền. 

Ekapot đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi gây ra hàng loạt vụ tai nạn. Ảnh: Bangkok Post

Theo đó, người điều khiển là Ekapot Yotsiri, 27 tuổi. Sau khi bị bắt, cảnh sát đã thu giữ 1,93 gam methamphetamin trong xe. Đây là một chất kích thích tổng hợp phổ biến tại nhiều nước.

Tài xế cho biết đã sử dụng chất này vào ba hôm trước sau khi vợ bỏ đi.Trước khi xảy ra vụ hỗn loạn, Ekapot đang trên đường trở về văn phòng sau khi đi giao hàng.

Khi phát hiện mình đi nhầm vào làn đường của xe bus và có thể sẽ bị cảnh sát bắt, Ekapot đã quay đầu xe. 

Chính điều này đã gây ra vụ va chạm với xe cảnh sát và liên tiếp với các phương tiên khác. Tài xế này chỉ dừng lại khi cảnh sát bắn thủng lốp xe. Sau vụ va chạm, 1 chiếc xe cảnh sát và hơn 30 xe hơi cùng với 6 xe máy bị đâm nát. 

Trước đó, Ekapot đã từng 4 lần bị bắt do sử dụng chất kích thích. Sau khi cảnh sát tiến hành khám nghiệm, họ đã bác bỏ lời khai của tài xế 27 tuổi này về việc dùng  methamphetamin ba hôm trước vụ tại nạn. Theo đó, có quá nhiều chất kích thích trong cơ thể anh này.

Lời khai cũng cho thấy Ekapot đã dùng chất kích thích trong 3 năm trở lại đây và thường xuyên sử dụng trong lúc lái xe.

Tài xế này sẽ phải bị truy tố vì tội sở hữu chất kích thích, lái xe không cẩn thận và chạy trốn khỏi hiện trường.

Hồng Hạnh (theo Bangkok Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phê ma túy