Tin mới

Phi Nhung giúp con nuôi Thiên Ngân đi hát kiếm tiền phụ gia đình

Thứ bảy, 04/06/2016, 11:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung quyết định nhận bé Thiên Ngân và giúp bé đi hát để kiếm tiền trang trải cho gia đình.

Nữ Ca sĩ Phi Nhung quyết định nhận bé Thiên Ngân và giúp bé đi hát để kiếm tiền trang trải cho gia đình.

[mecloud]dbm91fsaEq[/mecloud]

Là nữ ca sĩ có nhiều con nuôi nhất lên tới 22 người. Tuy nhiên, Phi Nhung không hướng các con đi hát kiếm tiền. Trong số 22 người con nuôi, chỉ có ba bé theo nghề ca hát là Thu Hiền (Giọng hát Việt nhí), Thiêng Ngân (Solo cùng Bolero) và Hồ Văn Cường (Thần tượng âm nhạc nhí).

Bé Thiên Ngân được giọng ca "Trách ai vô tình" nhận nuôi sau chương trình Solo cùng Bolero.Thiên Ngân dự thi Solo cùng bolero, vào đến top 30 thì rớt. Lúc đó, Thiên Ngân bật khóc trên sân khấu khiến Phi Nhung thương cảm nên nhận làm con nuôi, cũng là đệ tử để truyền nghề.

Phi Nhung giúp bé Thiên Ngân đi hát kiếm tiền giúp gia đình. Ảnh internet

Cô bé được giọng ca Áo mới Cà Mau nhận làm con nuôi để chăm sóc, bảo trợ cho việc ăn học cũng như đào tạo em trở thành ca sĩ. Thiêng Ngân năm nay 13 tuổi, quê Đồng Tháp. Thiên Ngân là chị Hai trong gia đình có 6 chị em. Em năm nay 12 tuổi, phải sớm ra đời phụ giúp bố mẹ kiếm tiền nuôi em. 

Thiên Ngân sở hữu giọng hát ngọt ngào, mộc mạc, có hoàn cảnh khó khăn đã chạm tới trái tim của Phi Nhung. Nữ ca sĩ đã quyết định giúp cô bé đi hát kiếm tiền để lo cho gia đình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news