Tin mới

Phi Nhung tiết lộ quá khứ gây sốc với Như Quỳnh

Thứ hai, 26/02/2018, 13:47 (GMT+7)

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước tiết lộ gây sốc của Phi Nhung về quá khứ bí mật với Như Quỳnh.

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước tiết lộ gây sốc của Phi Nhung về quá khứ bí mật với Như Quỳnh.

Tại đêm liveshow đầu tiên của Như Quỳnh diễn ra vào cuối tháng 1/2018 tại Hà Nội, Phi Nhung có dịp hội ngộ cùng Như Quỳnh trên sân khấu. Tại đêm liveshow, Phi Nhung cho biết, hai người từng gặp nhau tại liveshow riêng của em trai Như Quỳnh-ca sĩ Tường Khuê.

Phi Nhung coi Như Quỳnh là người chị thân thiết. Ảnh internet

 

Lần đó, Phi Nhung là ca sĩ khách mời, còn Như Quỳnh ngồi dưới hàng ghế khán giả để theo dõi và ủng hộ em trai. Cho nên dịp song ca này được khán giả đón chờ bởi mỗi người đều ghi dấu ấn đặc biệt trong dòng nhạc trữ tình và bolero.

Giọng ca "Chờ người" tiết lộ, có lần cả hai cùng đoàn nghệ sĩ đi lưu diễn ở châu Âu, tranh thủ lúc rảnh rỗi, mọi người rủ nhau đi dạo một vòng. Đến một Club (câu lạc bộ) khá nhộn nhịp và tấp nập, toan định vào trong để biết không khí thế nào thì Như Quỳnh, Phi Nhung và một nữ ca sĩ khác bị từ chối không cho qua cửa. Hỏi ra mới biết, đó là Club dành cho những người đồng giới.

Thay vì ra về thì cả ba muốn vào trong một phen cho biết nên giả vờ đứng ngoài cửa… ôm nhau. Kết quả là mấy phút sau, cả ba “lọt” vào bên trong Club, có dịp trò chuyện, hiểu thêm tâm tư tình cảm và càng trân trọng hơn cuộc sống của những người bạn đồng giới.

Sau nhiều năm ca hát, Phi Nhung và Như Quỳnh vẫn là cặp chị em thân thiết bên nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: club Bolero