Tin mới

Phi Nhung tìm việc giúp bố mẹ Hồ Văn Cường ở Sài Gòn

Thứ năm, 28/07/2016, 14:47 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã giúp bố mẹ quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường có được việc làm tại Sài Gòn.

Nữ Ca sĩ Phi Nhung đã giúp bố mẹ quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường có được việc làm tại Sài Gòn.

[mecloud]zF5FnLhGOC[/mecloud]

Sau khi đưa bé Hồ Văn Cường lên Sài Gòn nhập học để thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp, ca sĩ Phi Nhung đã giúp bố mẹ em có công việc tại đây.

Hiện tại, sau khi thu xếp xong công việc gia đình ở Tiền Giang, bố mẹ Hồ Văn Cường sẽ được làm việc trong nhà hàng chay của ca sĩ Phi Nhung tại quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là điều kiện rất thuận lợi để bố mẹ Hồ Văn Cường có cơ hội sống gần con và thay đổi hoàn toàn cuộc sống khổ cực.

Phi Nhung không chỉ giúp Hồ Văn Cường mà còn tạo cơ hội việc làm cho bố mẹ cậu bé. Ảnh internet

Trước đó, khi biết đến hoàn cảnh của Hồ Văn Cường qua chương trình Thần tượng âm nhạc nhí, ca sĩ Phi Nhung đã nhận cậu bé làm con nuôi và hỗ trợ toàn bộ học phí.

Hành động của ca sĩ Phi Nhung đã nhận được nhiều lời khen và ngưỡng mộ của công chúng.Giọng ca "Bông điên điển" nổi tiếng là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái. Đến nay, Phi Nhung đã nhận nuôi gần 20 bé mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Từ khi có các con, nữ ca sĩ về Việt Nam thường xuyên hơn. Những ngày không đi diễn, sáng sáng Phi Nhung lái xe từ Sài Gòn xuống Bình Phước đưa đón các con đi học, chăm lo cho các con, chiều lại về Sài Gòn.

Toàn bộ số tiền đi diễn của Phi Nhung đều dành vào việc chăm lo cho các con. Nỗi sợ hãi lớn nhất đối với nữ ca sĩ là không thể chăm lo đầy đủ cho các con đến khi trưởng thành.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news