Tin mới

Phi Nhung tuyên bố không ngồi ghế giám khảo với Hoài Linh

Thứ tư, 22/03/2017, 10:58 (GMT+7)

Liên tục bị Hoài Linh “chặt chém” và “sửa lưng” trong Tài tử tranh tài, ca sĩ Phi Nhung đã tức giận đòi xuống làm khán giả.

Liên tục bị Hoài Linh “chặt chém” và “sửa lưng” trong Tài tử tranh tài, Ca sĩ Phi Nhung đã tức giận đòi xuống làm khán giả.

[mecloud]jM20FfgDMU[/mecloud]

Tiết mục Biển tình của Hoàng Hải – Lê Như trong tập 5 Tài tử tranh tài với câu chuyện về mối tình đẹp nhưng đầy trắc trở của những cư dân vùng biển không chỉ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả mà còn đẩy bộ ba giám khảo vào tình huống tranh cãi quyết liệt.

Phần thi của cặp đôi không chỉ kết hợp tinh tế giữa bolero và cải lương, giữa tình tiết vui nhộn và cảm động mà còn gây ấn tượng với phần dàn dựng hoành tráng.

Hoàng Hải – Lê Như

Nhận xét về màn trình diễn này, Phi Nhung đưa ra lời góp ý với Hoàng Hải về việc ngắt nhịp giữa chừng câu hò khiến cảm xúc có phần bị “khựng”.

 

Ngay lập tức, lời nhận xét này bị Hoài Linh “chỉnh đốn”: “Trời ơi người ta trông ngóng thì phải để cho người ta có thời gian chờ chứ”.  Không chỉ riêng tập này, ở hầu hết các tập khác, Phi Nhung đều vấp phải sự “phản đối” của Hoài Linh mỗi khi đưa ra lời góp ý với thí sinh.

 

Đến lúc này thì Phi Nhung đã “tức nước vỡ bờ” “Sao anh cứ sửa lưng em hoài làm sao em góp ý với thí sinh? Bực ghê, lúc nào cũng nhịn ổng hết, em rất là bực nha”. Thậm chí cô còn đòi xuống làm khán giả “Giờ cho em xuống làm khán giả, em không thể nào ngồi với Hoài Linh được nữa”. Trận tranh cãi này một lần nữa khiến các thí sinh vô cùng bối rối còn khán giả thì lại được một trận cười no nê.

Ngoài Lê Như – Hoàng Hải, Dương Thanh Vàng – NSƯT Quỳnh Hương tiếp tục là “nạn nhân”trong tập 5 Tài tử tranh tài khi bất đắc dĩ chứng kiến màn tranh cãi của giám khảo. Trước giọng hát xuất sắc của Quỳnh Hương, Phi Nhung đã không tiếc lời khen ngợi “Thật ra Phi Nhung rất ngạc nhiênPhi Nhung đi hát bao nhiêu năm mà cũng chưa có thấy sự kết hợp giữa cải lương và bolero trong một vở kịch như vậy. Phi Nhung cảm động lắm. Xuất sắc luôn! Quỳnh Hương hát bolero quá sang, không có dính vô cải lương.”

 

Nếu trước kia Phi Nhung hay bị “sửa lưng” khi góp ý thí sinh, thì lần này cô khen ngợi nhưng vẫn bị Hoài Linh “chặt đẹp”. Nam danh hài từ tốn “Câu này trước tiên là tôi phải nói Phi Nhung nè, cô có nói tôi chặt, tôi cũng phải nói. Khen Quỳnh Hương, anh chấp nhận nhưng để nói hát bolero mà “sang hơn”. Cái chữ “sang hơn” là tôi không chấp nhận bởi cải lương đâu có hèn mà sang”. Lần này Phi Nhung thừa nhận mình sẽ để ý lời nói hơn dù với cô, câu nói đó rất bình thường và hoàn toàn không có ác ý.

Hai cặp đôi khác của tập 5 Tài tử tranh tài là Hồng Trang – Hoàng Dững và NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong cũng để lại ấn tượng với hai màu sắc hoàn toàn khác biệt.

 

Nếu Hồng Trang – Hoàng Dũng khiến khán giả và giám khảo tủm tỉm cười bằng câu chuyện tình đáng yêu của 2 nghệ sỹ cải lương trong tiểu phẩm Đừng nói xa nhau thì NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong lại mang lại nhiều cảm xúc xót xa, tiếc nuối với câu chuyện tình trong Áo lụa Hà Đông. Cả hai tiết mục đều nhận được những lời khen ngợi và góp ý chân thành từ bộ ba giám khảo Hoài Linh – Thanh Hằng – Phi Nhung.

Số điểm của nghệ sỹ Thanh Hằng sẽ được giấu lại đến tập kế tiếp. Sau tập 6 với chủ đề Hoán đổi thân xác phát sóng lúc 21g thứ Ba ngày 28/03/2017, cặp đôi tiếp theo phải dừng bước tại Tài tử tranh tài sẽ được công bố. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tài tử Tranh tài