Tin mới

Phi Thanh Vân bất ngờ bị sảy thai lần 4

Thứ năm, 06/11/2014, 09:31 (GMT+7)

Ngay trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng status về việc cô vừa bị sẩy thai do tâm trạng đang rất xấu vì những lời vu khống.

 

 

Ngay trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng status về việc cô vừa bị sẩy thai do tâm trạng đang rất xấu vì những lời vu khống.

Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn cùng Bảo Duy, Phi Thanh Vân lại gặp những chuyện không may mắn trong công việc kinh doanh đã khiến cô phải nhập viện. 

Theo lời chia sẻ của Phi Thanh Vân, một bài báo đã có những lời lẽ viết không đúng về cơ sở kinh doanh mỹ phẩm mang tên cô, ảnh hưởng tới uy tín của cả công ty. Vì quá bức xúc vì thương hiệu mỹ phẩm riêng của cô bị bôi nhọ tên tuổi. Điều này đã gây ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của nữ diễn viên và khiến thai nhi 4 tháng không giữ được vì quá áp lực.

 Phi Thanh Vân đau đớn khi bị sẩy thai vì áp lực công việc.

Cô viết trên Facebook: "Trong suốt thời gian chờ câu trả lời tôi đã bức xúc tới bị stress nặng, bị nhức đầu kéo dài và bệnh thực sự vì cách làm việc ấy. Đau đớn hơn cả khi tôi hay tin từ bác sĩ thông báo, đứa con bé bỏng tôi đang mang thai trong mình không thể nào chịu đựng được trước những áp lực mà các vị đã vô tình mang tới cho mẹ của nó, trong giai đoạn nhạy cảm nhất của thai kỳ!

Tôi vật vã đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình. Tim tôi như vỡ ra thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng ngay sau cánh cửa phòng cấp cứu, nhìn vợ đau đớn và xót xa.

Tôi viết status này không để câu view hay oán trách một ai, hay một tập thể nào vì có oán hận tôi cũng không mang con về lại được. Nhưng đã làm người thì cần có lương tâm các vị ạ. Sống sao để có đức cho con cháu. Cuộc sống nhân quả rõ ràng và quả báo thì nhãn tiền thưa quý vị.

Cầu mong con yên nghỉ thanh thản con yêu của mẹ!".

Ngay khi vừa chia sẻ status, Phi Thanh Vân đã nhận được rất nhiều lời động viên và an ủi từ fan. Hiện tại Phi Thanh Vân vẫn giữ chế độ im lặng vì cô đang hết sức đau khổ và thể trạng rất yếu.

Trước đó, vào năm 2009, nữ diễn viên từng bị sảy thai lần đầu và những lần sau đó tiếp tục gặp chuyện không may. Vì vậy, Phi Thanh Vân đã rất cẩn thận trong lần mang thai thứ 4 này. Cô chủ động sắp xếp công việc quản lý spa để dành nhiều thời gian dưỡng thai, chăm sóc bản thân và đặt nhiều hy vọng chuyện tình cảm giữa cô và chàng phi công trẻ - Bảo Duy sẽ có một kết thúc đẹp sau những đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu.

Mấy ngày trước đấy thông tin Phi Thanh Vân kết hôn với "phi công trẻ" Bảo Duy vào ngày 29/10 vừa qua, cả hai cũng đã chính thức làm thủ tục đăng ký kết hôn và chờ đón đứa con đầu lòng ra đời.

Phi Thanh Vân từng chia sẻ với lần mang thai này, cô kiêng cữ rất kỹ vì khó khăn lắm mới có thể có con. Tuy nhiên, khi thai nhi chưa tròn 3 tháng tuổi, nữ diễn viên lại phải trải qua nỗi đau mất mát. Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trước cú sốc quá lớn về tinh thần này.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news