Tin mới

Phi Thanh Vân bị trai trẻ "sàm sỡ"

Thứ bảy, 15/03/2014, 09:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân đã chia sẻ với fan những khoảnh khắc đi vui chơi cùng bạn bè trong đó có sự xuất hiện của "phi công trẻ" Athony Trần.

 

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân đã chia sẻ với fan những khoảnh khắc đi vui chơi cùng bạn bè trong đó có sự xuất hiện của "phi công trẻ" Athony Trần.

Trong clip, Phi Thanh Vân diện một chiếc váy ngắn khoe đôi chân dài trắng thon gọn. Bên cạnh đó, điều đáng chú ý là sự "cố tình sàm sỡ" của hai chàng trai trẻ khi đặt tay lên đùi Phi Thanh Vân. Họ vui vẻ chia sẻ rằng mục đích chỉ là để đọ sắc trắng với nhau.

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân và Athony Trần đang dính nghi án có mối quan hệ "đặc biệt" với nhau. Dường như trong các sự kiện, Athony Trần đều luôn xuất hiện cùng Phi Thanh Vân. Trước đó, Phi Thanh Vân cũng phủ nhận với báo chí về việc mình đang hẹn hò với phi công trẻ. Tuy nhiên, qua các hình ảnh của Phi Thanh Vân và 'trai lạ' được xuất hiện tràn ngập trên trang cá nhân không chỉ thân mật trong công việc, mà còn 'dính như sam' ở ngoài đời. Nhiều người quan tâm cho rằng rất có thể "nữ hoàng dao kéo" đã quyết định đổi gout chọn người yêu, thích cặp "phi công trẻ" để tìm sự mới lạ.

Phi Thanh Vân bị trai trẻ sàm sỡ

Phi Thanh Vân tình cảm bên "phi công trẻ"

Trước đó, Phi Thanh Vân còn công khai  khoe đôi chân dài thon gọn và khuôn mặt mộc nhất của mình trong đêm mất ngủ.

Phi Thanh Vân bị trai trẻ sàm sỡ

Phi Thanh Vân không ngần ngại khi khoe mặt mộc

Phi Thanh Vân trong ảnh với gương mặt mộc không make-up, nhưng Phi Thanh Vân vẫn tự tin khoe thân thể "khỏa thân trong chăn" cùng đôi chân trần trắng.

Tin tức, Phi Thanh Vân sinh ra trong một gia đình gốc Bắc có hai anh em (cô là con út). Thế nên những năm tuổi thơ đầu đời, Phi Thanh Vân sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Đó là quãng thời gian yên bình trong ký ức cô diễn viên – người mẫu – ca sĩ nổi tiếng với các scandal này.

Phi Thanh Vân sau thời gian ly hôn đã mạnh mẽ đứng dạy và hoàn toàn lột xác. Bên cạnh việc tham gia đóng phim, Phi Thanh Vân còn chọn cách đầu tư kinh doanh, làm ăn. Hiện "nữ hoàng dao kéo" đang có thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình, một công ty giải trí và chuẩn bị mở hệ thống cơ sở chăm sóc sắc đẹp trải dài toàn miền Nam. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news