Tin mới

Phi Thanh Vân nhận "gạch đá" vì mặc siêu hở

Thứ tư, 18/06/2014, 10:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân mỗi lần xuất hiện là một lần khiến không ít người phải đỏ mặt vì phong cách ăn mặc siêu hở. 

 

(Tinmoi.vn) "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân mỗi lần xuất hiện là một lần khiến không ít người phải đỏ mặt vì phong cách ăn mặc siêu hở. 

Phi Thanh Vân được biết đến như một nữ hoàng thị phi với ở thích khoe da thịt một cách lộ liễu. Theo tin tức mới đây, Phi Thanh Vân tiếp tục nhận không ít "gạch đá" khi diện chiếc váy gần như hở vòng 1. Không ít người tỏ ra "nóng mắt" với bộ trang phục mặc cũng như không của Phi Thanh Vân. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có ý kiến khen ngợi vẻ đẹp sexy của cô. 

Phi Thanh Vân mặc hở táo bạo

Phi Thanh Vân gia nhập giới người mẫu đã lâu nhưng vẫn nhạt nhòa giữa bao ngôi sao như Xuân Lan, Thanh Hằng hay Thúy Hạnh. Đùng một cái, Phi Thanh Vân bỗng nổi như côn. Cô nổi không phải bởi có những đóng góp lớn lao cho ngành thời trang mà nổi vì lời thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ.

Vượt qua những thị phi, sự thất bại, Phi Thanh Vân giờ đây trở thành một doanh nhân bạc tỷ với mạng lưới các spa khắp nơi. Theo tin tức, sau một thời gian hoạt động trên thương trường, Phi Thanh Vân đã chứng tỏ khả năng kinh doanh của mình.

Quốc Huy

Xem thêm video Cận cảnh phòng ngủ hoành tráng của Phương Mỹ Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news