Tin mới

Phi Thanh Vân phản hồi clip "đá xéo" của Trấn Thành: Đấu đá nhau làm gì?

Thứ tư, 20/12/2017, 09:15 (GMT+7)

"Nếu là người khác họ có thể giận dữ, thù hằn, không nhìn mặt nhau hay lên mạng xã hội viết những lời cay độc. Nhưng tất cả những điều đó tôi đều không làm" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

"Nếu là người khác họ có thể giận dữ, thù hằn, không nhìn mặt nhau hay lên mạng xã hội viết những lời cay độc. Nhưng tất cả những điều đó tôi đều không làm" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip danh hài giả gái, tái hiện lại phần thi ứng xử "gây bão" của tại cuộc thi "hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017".

Cụ thể, không chỉ ăn vận, hóa trang gần giống với "nữ hoàng dao kéo", Trấn Thành bắt chước điệu bộ, cử chỉ, giọng nói của Phi Thanh Vân. Khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, một số ý kiến khen ngợi khả năng diễn xuất tự nhiên, giả gái đầy tài năng của Trấn Thành.

Bên cạnh đó, cũng có những nhận định cho rằng Trấn Thành kém văn minh khi lấy hình ảnh của đồng nghiệp ra "đá xéo", làm trò cười.

Với luồng phản ứng trái chiều, Trấn Thành chọn cách im lặng và không có bất kì phát ngôn, giải thích nào.

Liên lạc trực tiếp với Phi Thanh Vân để hỏi về phản ứng, cách giải quyết sự việc sau khi xem đoạn clip "đá xéo" của Trấn Thành, diễn viên "Cô gái xấu xí" nói: "Tôi ở cái độ tuổi này và đã trải qua đủ thăng trầm, hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống rồi.

Phi Thanh Vân phản hồi clip đá xéo cùa Trấn Thành: Làm sao phải đấu đá nhau làm gì? - Ảnh 2.

Hình ảnh Trấn Thành giả gái, bắt chước Phi Thanh Vân.

Với tư cách bây giờ là một người doanh nhân nên tôi không thích sự đấu đá, sân si và bất kì điều gì đó để làm ảnh hưởng đến tình người, tình bạn, tình đồng nghiệp. Khi xảy ra sự việc như vậy, tôi có thể có rất nhiều động thái khác nhau.

Nếu là người khác họ có thể giận dữ, thù hằn, không nhìn mặt nhau hay lên mạng xã hội viết những lời cay độc.

Nhưng tất cả những điều đó tôi đều không làm. Tôi chọn giải pháp dĩ hòa vi quý, buông bỏ hết tất cả mọi thứ, nhẹ nhàng mỉm cười và coi đó là việc hết sức bình thường dù rằng việc đó không bình thường.

Quan trọng là cách mình nhìn nhận vấn đề như thế nào thôi. Nếu mình thấy đó là điều tệ hại, sự xúc phạm thì nó là như vậy còn nếu nhìn theo cách nhẹ nhàng, buông bỏ, tha thứ thì tâm mình sẽ rất tịnh.

Tôi nhìn mọi thứ từ một bộ não sáng, đôi mắt bao quát và đầy vị tha. Bằng cả tình chị em, đồng nghiệp bấy lâu nay và mọi thứ sẽ trôi qua rất nhẹ nhàng.

Phi Thanh Vân phản hồi clip đá xéo cùa Trấn Thành: Làm sao phải đấu đá nhau làm gì? - Ảnh 3.

Phi Thanh Vân khẳng định dù sự việc không bình thường, nhưng cô chọn cách dĩ hòa vi quý để đối đáp lại Trấn Thành.

Làm sao phải đấu đá và làm mọi thứ bung bét lên làm gì? Những việc như này, có thể giải quyết rất êm thắm, trọn vẹn đôi đường.

Đó cũng là giải pháp hay nhất cho tất cả mọi người, cho báo chí không bị bận tâm quá nhiều, cho khán giả nhìn thấy thấu đáo hơn về nghệ sĩ và tình cảm đồng nghiệp của nghệ sĩ và cho cả tình cảm của tôi và Trấn Thành bao lâu nay".

Về việc tài khoản mạng xã hội cá nhân bất ngờ "mất tích" sau khi clip Trấn Thành được chia sẻ nhiều trên Facebook, Phi Thanh Vân khẳng định cô không khóa hay ẩn tài khoản để né tránh dư luận mà do bị hack.

"Hiện tại tôi đang nỗ lực, cố gắng để lấy lại tài khoản cá nhân của mình" - Phi Thanh Vân nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news