Tin mới

Phi Thanh Vân rạng rỡ xuất hiện bên ông xã sau nhiều sự cố

Thứ ba, 18/11/2014, 14:02 (GMT+7)

Phi Thanh Vân rạng rỡ cùng ông xã Bảo Duy đến tham dự sự kiện ra mắt phim "Đam mê nghiệt ngã" sau nhiều biến cố gần đây. 

Phi Thanh Vân rạng rỡ cùng ông xã Bảo Duy đến tham dự sự kiện ra mắt phim "Đam mê nghiệt ngã" sau nhiều biến cố gần đây. 

Tại sự kiện ra giới thiệu phim "Đam mê nghiệt ngã" ngày hôm qua 17/11, người hâm mộ đã thấy sự xuất hiện tình cảm của vợ chồng Phi Thanh Vân sau những chuyện không hay vừa qua. Dường như Phi Thanh Vân đã lấy lại tinh thần, tươi tình hơn. Còn Bảo Duy thì liên tục thể hiện những cử chỉ tình tứ, chăm sóc bà xã Phi Thanh Vân. 

Phi Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ bên chồng sắp cưới

 

Theo tin tức mới đây, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ cô và Bảo Duy đã chính thức đăng kí kết hôn. Vừa qua, từ nguồn thông tin thiếu cơ sở làm liên lụy đến công việc kinh doanh spa-mỹ phẩm của Phi Thanh Vân ở trong nước lẫn ở nước ngoài, đã khiến cô rơi vào trạng thái stress trầm trọng dẫn đến nhập viện và sảy thai không mong muốn. Sự việc này đã làm cho người đẹp sụt cân trông thấy, tuy nhiên, Phi Thanh Vân cũng tạm quên đi nỗi mất mát và trở lại với công việc kinh doanh, tham gia Từ thiện cũng như xuất hiện ở một vài sự kiện của bạn bè thân thiết trong tuần qua.

 

Sau 2 năm ly hôn với chồng cũ, cô nhanh chóng tìm được người đàn ông để chia sẻ cuộc sống. Về phía Bảo Duy, anh cũng đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ nên việc hai người đăng ký kết hôn diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Phi Thanh Vân chia sẻ, cô đang sống rất hạnh phúc bên "phi công trẻ" Bảo Duy. Trước những tin đồn không hay về Bảo Duy, Phi Thanh Vân thẳng thắn đáp trả. "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, bạn trai cô là một người đàn ông thực thụ. Và việc anh lấy cô không phải vì tiền mà vì tình yêu. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn cho biết, cô vẫn chu cấp tiền cho con riêng của Bảo Duy.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news